ลุ้นแชมป์ไหวมั้ย? ส่องไลน์อัพ แมนยู ซีซั่นหน้า หลัง เซอร์จิม ทุ่ม3ตำแหน่ง

ลุ้นแชมป์ไหวมั้ย? ส่องไลน์อัพ แมนยู ซีซั่นหน้า หลัง เซอร์จิม ทุ่ม3ตำแหน่ง
ส่องไลน์อัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้าหากได้ 3 แข้งดังที่เชื่อว่าจะเป็นเป้าหมายของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมคนใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของบริษัทอิเนออสเข้ามาซื้อหุ้น 25 เปอร์เซนต์ของทัพ "ปีศาจแดง" จากตระกูลเกลเซอร์ ด้วยมูลค่า 1.3 ล้านปอนด์ (ราว 58,500 ล้านบาท) พร้อมกับการเข้ามาดูแลในเรื่องฟุตบอลโดยเฉพาะ

จากเรื่องดังกล่าวทำให้เป็นที่คาดกันว่าในฤดูกาลหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีการทุ่มเงินเสริมทัพเข้ามาเพิ่มเติมเพื่อกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง โดยเฉพาะการกลับมาทวงบัลลังก์พรีเมียร์ลีกที่หายไปอย่างยาวนาน 

รายงานระบุว่าเจ้าพ่อนักธุรกิจวัย 71 ปีรายนี้ตั้งเป้าที่จะเสริมทัพ 3 ตำแหน่งไล่ตั้งแต่เซ็นเตอร์, มิดฟิลด์ตัวกลาง และกองหน้า ส่วนจะเป็นใครบ้างนั้นเราคาดการณ์หน้าตา 11 ผู้เล่นตัวจริงฤดูกาลหน้ามาให้ดูกัน 

กองหลัง : จาร์รัด แบรนธ์เวท

แม้ว่าซีซั่นนี้ เอฟเวอร์ตัน จะทำผลงานได้ไม่ดีหล่นไปอยู่ครึ่งล่างของตาราง แต่ชื่อของเจ้าหนู แบรนธ์เวท กลับได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก หลังโชว์ฟอร์มส่วนตัวที่โดดเด่นสุดๆ พร้อมตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมชั้นนำบนเกาะอังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอีกทีมที่กำลังติดตามสถานการณ์ของดาวเตะวัย 21 ปี ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในการเข้ามาเป็นตัวแทนของ ราฟาแอล วาราน ในระยะยาว

กองกลาง : โจชัว คิมมิช 

ในตำแหน่งกองกลางของ แมนยู เป็นอีกหนึ่งจุดที่พวกเขาจำเป็นต้องหาแข้งรายใหม่เข้ามาเนื่องจากทั้ง กาเซมีโร่ และ คริสเตียน เอริคเซ่น อยู่ในช่วงโรยราลงไปแล้ว แถมยังจะต้องเสีย โซฟรียาน อัมราบัต ที่จะหมดสัญญายืมตัว ทำให้จะเหลือเพียง ค็อบบี้ ไมนู และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เท่านั้น 

สำหรับหนึ่งในเป้าหมายของ เซอร์จิม ในตำแหน่งนี้คือ คิมมิช ที่กำลังมีอนาคตไม่แน่นอนกับ บาเยิร์น มิวนิค และอาจตัดสินใจย้ายมาหาความท้าทายครั้งใหม่ในชีวิตการค้าแข้ง ซึ่งหากได้ย้ายมาจับคู่กับ ไมนู น่าจะเป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว 

กองหน้า : วิคเตอร์ โอซิมเฮน 

แม้ว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมี ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่กำลังฉายแววเด่นขึ้นเรื่อยๆ หลังทำไป 8 ประตูจาก 7 เกมหลังสุด แต่ก็เชื่อว่า เซอร์จิม ยังต้องการกองหน้าระดับพระกาฬอีกรายเพื่อมาแบ่งเบาภาระของดาวยิงเลือดโคนมนั่นก็คือ วิคเตอร์ โอซิมเฮน 

ดาวยิงชาวไนจีเรียจะอำลา นาโปลี หลังจบซีซั่นนี้จากการเปิดเผยของ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร ซึ่งแน่นอนว่า "ปีศาจแดง" คือหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้ดาวยิงรายนี้เช่นกัน 




  


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X