สมบูรณ์แบบ! ชาบี เอร์นานเดซ ปลื้มฟอร์ม บาร์เซโลน่า เกมยำ เคตาเฟ่

สมบูรณ์แบบ! ชาบี เอร์นานเดซ ปลื้มฟอร์ม บาร์เซโลน่า เกมยำ เคตาเฟ่
ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลน่า สุดแฮปปี้กับฟอร์มลูกทีม หลังเปิดบ้านอัด เคตาเฟ่ 4-0 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมยืนยัน บาร์ซ่า ยังมีลุ้นแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นนี้

ชาบี เอร์นานเดซ เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า เผยว่า ตนรู้สึกพอใจเป็นอย่างมาก กับฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่ทำได้ดีทั้งรับและรุก หลัง บาร์ซ่า เปิดบ้านถล่ม เคตาเฟ่ 4-0 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ได้ประตูจาก ราฟินญ่า นาทีที่ 20, ชูเอา เฟลิกซ์ นาทีที่ 53, เฟรงกี้ เดอ ยอง นาทีที่ 61 และ เฟร์มีน โลเปซ นาทีที่ 90+1 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาร์ซ่า แซง จีโรน่า ขึ้นรั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 57 แต้ม จากการลงแข่ง 26 นัด ตาม เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 5 แต้ม 

"ผมแฮปปี้มากๆ ถือเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรา เราทำได้ดีทั้งรุกและรับ เรารู้วิธีในการโจมตีตรงพื้นที่ว่างที่พวกเขาทิ้งเอาไว้" นายใหญ่ บาร์ซ่า ระบุ

นอกจากนี้ ชาบี มองว่า บาร์เซโลน่า ยังคงไม่หมดหวังที่จะคว้าแชมป์ ลา ลีกา ถึงแม้ เรอัล มาดริด อยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบพอสมควรก็ตาม 

"เราจะกดดันทั้ง จีโรน่า และ มาดริด ไปเรื่อยๆ ผมคิดว่าเรายังมีทางที่จะได้แชมป์ ลา ลีกา เช่นเดียวกับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ตอนนี้ยัง 50-50" ชาบี ซึ่งเตรียมอำลาตำแหน่งกุนซือ บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้ กล่าว


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X