แมนยู งานงอก!ราสมุส ฮอยลุนด์ เจ็บพัก2-3วีก-อดเจอ แมนซิตี้

แมนยู งานงอก!ราสมุส ฮอยลุนด์ เจ็บพัก2-3วีก-อดเจอ แมนซิตี้
เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด งานเข้าเต็มๆ หลัง ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงฟอร์มฮอต เจ็บกล้ามเนื้อ อดลงเล่น 4-5 นัด รวมถึงเกมพบ แมนฯ ซิตี้ ด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าคนเก่ง จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

"ปีศาจแดง" เผยว่า ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก วัย 21 ปี มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ และคาดว่าจะต้องพักราว 2-3 สัปดาห์ ทำให้นอกจากเกมพบ ฟูแล่ม แล้วนั้น ยังจะอดลงเล่นนัดเจอ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 วันพุธที่ 28 ก.พ.นี้

นอกจากนั้น ฮอยลุนด์ ยังจะพลาดลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกนัดออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค., เปิดบ้านพบ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่  9 มี.ค. และอาจรวมไปถึงเกมรับมือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 16 มี.ค.นี้ อีกด้วย

จากการบาดเจ็บของ ฮอยลุนด์ นับเป็นข่าวร้ายอย่างยิ่งของ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ เนื่องจากนักเตะกำลังทำผลงานเยี่ยมยิงมา 6 นัดติดต่อกัน ส่งผลให้ยิงในลีกไปแล้ว 7 ประตู และ 13 ประตูจากทุกรายการ

คาดว่า เทน ฮาก อาจจะต้องดัน มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า ในช่วงที่ ฮอยลุนด์ บาดเจ็บ หลัง อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกชาวฝรั่งเศส ยังเจ็บอยู่ในเวลานี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X