กลับ แมนยู มั้ย? เซอร์ แรตคลิฟฟ์ แสดงจุดยืนถึง เมสัน กรีนวู้ด

กลับ แมนยู มั้ย? เซอร์ แรตคลิฟฟ์ แสดงจุดยืนถึง เมสัน กรีนวู้ด
เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นรายย่อยของ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงจุดยืนส่วนตัวต่อ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ของสโมสรออกมาแล้วหลังถูกสื่อสอบถามว่า ผีแดง จะดึงเขากลับคืนมาจาก เคตาเฟ่ หรือว่าจะขายทิ้งอย่างถาวรในซัมเมอร์นี้

กรีนวู้ด ถูกสโมสรปล่อยให้ย้ายไปเล่นใน ลา ลีกา เพื่อหนีปัญหาถูกแฟนบอลแอนตี้หลังก่อคดีฉาวเมื่อเดือนม.ค.2022 จนถูก แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งพักงานนับจากนั้นแม้สุดท้ายแล้วเขาจะไม่ถูกดำเนินคดีก็ตาม

หลังย้ายไปเล่นให้ เคตาเฟ่ แบบยืมตัว กรีนวู้ด มีผลงานที่ไม่เลว และถูกลือว่าได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในลีกกระทิงดุ แต่ถึงขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่า ผีแดง หวังดึงดาวยิงเด็กปั้นวัย 21 ปีกลับคืนสู่สโมสรในซีซั่นหน้าหรือไม่

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 21 ก.พ. เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีของ กรีนวู้ด หลังถูกสอบถามโดยสื่อตั้งข้อสังเกตว่าเขาพร้อมเปิดประตูต้อนรับการกลับมาของพ่อค้าแข้งจอมฉาวแม้ก่อนหน้านี้จะคาดกันว่าเขาจะไม่ได้ลงสนามในสีเสื้อ เร้ด อาร์มี่ อีกต่อไปแล้ว

"ผมสามารถพูดถึงหลักการได้เท่านั้น ผมไม่อาจพูดถึง เมสัน ได้ ผมคุ้นกับสิ่งนี้ หลักการเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เรายังมีประเด็นอื่นให้ต้องพิจารณา" มหาเศรษฐีชาวเมืองผู้ดีกล่าวกับ บีบีซี

"คุณต้องดูแลคนหนุ่มที่ไม่ได้โตขึ้นมาในสถานการณ์ที่ดีที่สุด พวกเขามีเงินมาก และพวกเขาไม่ได้รับคำแนะนำอย่างที่สมควรได้เสมอไป"

"สิ่งจำเป็นที่เราต้องทำเมื่อมีปัญหาแบบนี้คือการทำความเข้าใจถึงผลกระทบที่แท้จริง เราจำเป็นต้องตัดสินใจอย่างยุติธรรมเพื่อมูลค่าของสโมสร มันเป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำ และเราจะจัดการกับเรื่องนี้"

"เราต้องมองถึงความจริง และพิพากษาอย่างยุติธรรมก่อนตัดสินใจ ไม่ใช่เรื่องเหมาะสมที่ผมจะไปวิจารณ์ เมสัน กรีนวู้ด"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X