ถ้าจะปลด เอริค เทน ฮาก! อดีตกัปตัน แมนยู แนะชื่อกุนซือสุดเซอร์ไพรส์

ถ้าจะปลด เอริค เทน ฮาก! อดีตกัปตัน แมนยู แนะชื่อกุนซือสุดเซอร์ไพรส์
สตีฟ บรู๊ซ อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงให้ความเห็นกุนซือคนต่อไปที่เหมาะแก่การกุมบังเหียน ผีแดง ในกรณีที่อดีตสโมสรตัดสินใจปลด เอริค เทน ฮาก หลังจบซีซั่น

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ในซัมเมอร์นี้โดยเฉพาะขุมกำลังหลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ได้รับการยืนยันให้เป็นผู้ถือหุ้นอีกรายของสโมสรอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

นอกจากนี้ คาดกันว่ามหาเศรษฐีชาวเมืองผู้ดีอาจเปลี่ยนตัวกุนซือด้วยหาก เทน ฮาก ไม่อาจพาทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมายได้แม้นับตั้งแต่ปี 2024 เป็นต้นมา เขาจะสร้างผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ดี ในกรณีที่ ปีศาจแดง ตัดสินใจปลดนายใหญ่ชาวดัตช์ บรู๊ซ อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ว่าคนที่เหมาะสมต่อการได้คุมทีมแทน เทน ฮาก ในซีซั่นหน้าได้แก่ โธมัส ทูเคิ่ล ที่จะอำลา บาเยิร์น มิวนิค หลังจบซีซั่นนี้

"โธมัส ทูเคิ่ล น่าจะเหมาะสม และผมคิดว่ามันรุนแรงเกินไปตอนที่เขาถูก เชลซี ปลด" อดีตกองหลังเจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก สามสมัยเอ่ยเมื่อ 21 ก.พ.ถึงกุนซือด๊อยทช์วัย 50 ปี

"หากคุณเป็นกุนซือทีม บาเยิร์น มิวนิค ในตอนนี้ คุณก็ไม่มีสิทธิ์แพ้สามนัดรวด มันจะเป็นปัญหา"

"มันไม่สำคัญว่าใครเป็นกุนซือ โอเค พวกเขามีสองสัปดาห์ที่เลวร้ายทั้งในยุโรปและในลีก และผู้จัดการทีมจะตกอยู่ภายใต้ความกดดัน แต่แน่นอนว่าเขายังโอเคดี"

ขณะเดียวกัน คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวเยอรมันระบุว่า ทูเคิ่ล ต้องการกลับไปรับงานใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า และสนใจกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X