ใจทำด้วยอะไร! ไมเคิ่ล โอเว่น ช็อก ดาร์วิน นูนเญซ กล้าชิพประตูแรกถล่มเบรนท์ฟอร์ด

ใจทำด้วยอะไร! ไมเคิ่ล โอเว่น ช็อก ดาร์วิน นูนเญซ กล้าชิพประตูแรกถล่มเบรนท์ฟอร์ด
ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงลิเวอร์พูล รับตนรู้สึกช็อกกับความใจกล้าของ ดาร์วิน นูนเญซ จังหวะจบสกอร์เหนือชั้นเป็นประตูขึ้นนำให้กับ "หงส์แดง" ในแมตช์ถล่ม เบรนท์ฟอร์ด ชี้ตนอยากเห็น ดาวยิงชาวอุรุกวัย ทำแบบนั้นตอนทีมนำห่าง มากกว่าตอนที่ยังเสมอกันอยู่ 0-0

ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยอมรับตนรู้สึกทั้งทึ่งและแปลกใจมากๆ กับการตัดสิตใจจบสกอร์สุดเหนือชั้นของ ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกฟอร์มฮอต ลิเวอร์พูล ในแมตช์ที่ "หงส์แดง" ทุบ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย โชว์ทักษะขั้นเทพในด้วยการชิพบอลเข้าหัวผู้รักษาประตูเบรนท์ฟอร์ด ช่วยให้ต้นสังกัดได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในครึ่งแรก โดยจังหวะการจบสกอร์ดังกล่าวทำเอาหลายคนถึงกับยกย่องความใจเย็นของ นูนเญซ ที่กล้ายิงประตูแบบนั้น

โอเว่น โพสต์ข้อความผ่านแพลตฟอร์ม "เอ็กซ์" (ทวิตเตอร์) เกี่ยวกับการจบสกอร์ของ นูนเญซ ว่า "การจบสกอร์จาก ดาร์วิน นูนเญซ เมื่อวานนี้ (วันเสาร์) เป็นอะไรที่บ้าบอสุดขีด ผมไม่สามารถหยุดดูจังหวะนั้นได้เลย และผมไม่รู้จะเริ่มอธิบายว่ามันเป็นทักษะที่ยากมากแค่ไหน"

"การเลี้ยงบอลมาด้วยความเร็ว บอลอยู่ห่างจากคุณ แล้วก็เข้าไปในกรอบเขตโทษซึ่งมันห้ามทำผิดพลาดเด็ดขาด ผมพิจารณาว่ามันเป็นการจบสกอร์ที่บ้าระห่ำสุดๆ มันอาจเป็นหนึ่งในสิบ หรือสองในสิบในการจบสกอร์ที่ดีที่สุด"

"คุณอาจเรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างทั้งการชิพข้ามตัว หรือแตะหนีผู้รักษาประตูเพื่อเข้าไปยิงประตู และเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับเขาในการจบสกอร์ ผมไม่พยายามทำอะไรผิดพลาดเพียงแค่จะยิงประตูเหนือชั้น แต่ผมอยากเห็นลูกยิงแบบนั้นตอนที่ ลิเวอร์พูล นำ 3-0 ไม่ใช่ยังเสมอ 0-0 !" อดีตดาวยิงลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X