งานง่าย! โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ รับใบแดงช่วย ไบรท์ตัน ขยี้ เชฟยูไนเต็ด เละ

งานง่าย! โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ รับใบแดงช่วย ไบรท์ตัน ขยี้ เชฟยูไนเต็ด เละ
โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน ยอมรับแบบไม่อ้อมค้อมว่าใบแดงตั้งแต่ต้นเกมของ เชฟฯ ยูไนเต็ด มีผลสำคัญที่ช่วยให้ นกนางนวล บุกมาคว้าชัยเหนือ ดาบคู่ ด้วยสกอร์ที่งดงาม 5-0 จากการทำศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม บรามอลล์ เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ก.พ.

ไบรท์ตัน บุกไปเยือนทีมบ๊วยของตาราง และส่อแววว่าน่าจะกำชัยกลับรังได้ไม่ยากเนื่องจากเกมผ่านไปแค่ 13 นาที เมสัน โฮลเกต กองหลังเจ้าถิ่นออกลูกโหดอย่างน่าช็อกเมื่อปรี่เข้ายันใส่หน้าแข้งของ คาโอรุ มิโตมะ ปีกทีมชาติ ญี่ปุ่น อย่างรุนแรงจนต้องได้ใบแดงตามระเบียบ และส่งผลให้ทีมเยือนบุกมากำชัยไปแบบขาดลอย 5-0

"เราแฮปปี้กับผลลัพธ์มาก แน่นอนว่าใบแดงของ เชฟฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนเกม เราต้องยอมรับความจริงว่าตอนที่พวกเขาได้ใบแดง มันทำให้เรามีผู้เล่นมากกกว่า และเราเจอกับงานที่ง่ายขึ้นเพราะไม่เช่นนั้นเกมน่าจะยากกว่านี้" กุนซืออิตาเลี่ยนเอ่ย

"ผมแฮปปี้ที่เราเตรียมตัวก่อนเกมดวลกับ เอฟเวอร์ตัน ได้อย่างดีที่สุดเพราะมันจะเป็นเกมที่ยากอีกนัด"

"ตอนที่เราครองเกมได้ เราต้องมีสมาธิมากขึ้นเพื่อจะไม่เสียท่าให้กับเกมโต้กลับของพวกเขาเพราะเราเล่นกันตามแนวทางของเราด้วยการครองบอลซึ่งทำให้อีกทีมต้องเล่นเกมโต้กลับ และพวกเขามองหาโอกาสเสมอ"

"เราต้องใส่ใจกับการผ่านบอลให้ปลอดภัยด้วยเช่นกันโดยเฉพาะการผ่านบอลสั้นเพื่อให้นักเตะอยู่ใกล้ชิดกันมากขึ้นเพราะหากเราเสียการครองบอล เราจะได้แย่งบอลกลับมา และไม่เสียหายด้วยเกมโต้กลับ"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X