ตายแล้วฟื้น!ทอม ล็อคเยอร์ กัปตัน ลูตัน เปิดปากหนแรกหลังหัวใจวายซ้ำสอง

ตายแล้วฟื้น!ทอม ล็อคเยอร์ กัปตัน ลูตัน เปิดปากหนแรกหลังหัวใจวายซ้ำสอง
ทอม ล็อคเยอร์ กัปตันทีม ลูตัน เปิดปากเผยถึงเหตุการณ์เฉียดตายคำรบสองเป็นหนแรกหลังล้มฟุบกลางสนามในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน บอร์นมัธ เมื่อเดือนธ.ค.โดยเจ้าตัวเผยว่าหัวใจหยุดเต้นไปนานสองนาทีเศษ

ล็อคเยอร์ กองหลังทีมชาติ เวลส์ สร้างความตกใจให้กับแฟนบอล และเพื่อนนักเตะเนื่องจากเขาล้มฟุบกลางคันเป็นครั้งที่สองในชีวิตโดยในเกมที่สนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม พ่อค้าแข้งวัย 29 ปีเฉียดตายอีกหนเช่นเดียวกับเมื่อเจ็ดเดือนก่อนในเกม เพลย์ออฟแชมเปี้ยนชิพนัดชิงชนะเลิศที่ เวมบลีย์

ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ล่าสุดเจ้าตัวถูกเชิญให้มาเป็นแขกพิเศษก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ก.พ.ซึ่ง ลูตัน มีคิวเปิดบ้านฟาดเกือกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเขาถูกสอบถามถึงเหตุการณ์ช่วงปลายปีก่อนที่ทำให้ต้องกลับเข้าโรงพยาบาลอีกรอบเป็นเวลาสี่วันก่อนได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้

"ผมดีขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนว่าผมโชคดีมากที่ยังมายืนอยู่ตรงนี้ได้" ล็อคเยอร์ กล่าว

"มันน่ากลัวกว่าวันที่ เวมบลีย์ นิดหน่อย ผมสับสน ผมพูดไม่ได้ ผมขยับตัวไม่ได้ ผมจำได้ว่าผมคิดว่ากำลังจะตายที่นี่"

พร้อมกันนี้ ดาวเตะเลือดมังกรแดงเผยด้วยว่าแพทย์บอกกับเขาว่าหัวใจของเขาหยุดเต้นไปนานสองนาที สี่สิบวินาทีก่อนที่พวกเขาจะช่วยชีวิตเขาได้สำเร็จ

ต่อการตัดสินใจกลับมาค้าเกือกต่อหลังล้มฟุบที่ เวมบลีย์ ปราการหลัง ลูตัน เสริมว่าเขาได้คุยกับ คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยเฉียดตายเหมือนกัน แต่สำหรับการรอดพ้นเงื้อมมือมัจจุราชหนล่าสุด ล็อคเยอร์ เผยว่ายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเล่นฟุตบอลต่อหรือไม่เนื่องจากเขาไม่อาจควบคุมอนาคตของตัวเองได้อีกแล้ว และต้องรอปรึกษากับแพทย์ซะก่อน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X