แก้ไม่ตก!อังเก้ ปอสเตโคกลู สุดเซ็ง สเปอร์ส เสียประตูก่อนทำพ่าย วูล์ฟส์

แก้ไม่ตก!อังเก้ ปอสเตโคกลู สุดเซ็ง สเปอร์ส เสียประตูก่อนทำพ่าย วูล์ฟส์
อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ให้เหตุผลหลังคุมทีมแพ้ วูล์ฟส์ คารัง 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ก.พ.ว่าเป็นเพราะ ไก่เดือยทอง เสียประตูก่อนในครึ่งแรกซึ่งก่อให้เกิดความยากลำบากในการพยายามกำชัยชนะ

ปอสเตโคกลู ระบุว่า สเปอร์ส ยังแก้ปัญหาเสียประตูให้ฝ่ายตรงข้ามก่อนไม่ตก และเป็นเหตุผลสำคัญทำให้พวกเขาต้องจ่ายค่าตอบแทนจากการดันเกมรุกสูงหมายทำสกอร์ และเสียประตูเพิ่มให้ ชูเอา โกเมส ยิงเม็ดสองของตัวเองจนได้แม้ เดยัน คูลูเซฟสกี้ จะยิงตีเสมอให้เจ้าบ้านได้ในช่วงต้นครึ่งหลัง

"เป็นอีกครั้งที่เราเล่นกันได้ไม่ดีในครึ่งแรก เราคอนโทรลเกมได้ดีพอ แต่เราไม่มีความอันตรายมากพอ การตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อนเป็นเรื่องที่ยากเสมอ และที่สำคัญพวกเขาเป็นทีมที่ดีจากการเล่นเกมโต้กลับ และมันทำให้เราต้องจ่ายค่าตอบแทน" นายใหญ่ ไก่เดือยทอง เอ่ยกับสื่อ

"ทั้งสองประตูน่าผิดหวังจากมุมมองของเรา เราจ่ายค่าตอบแทนจากการเสียสมาธิ และเราไร้วินัยในเกม"

"เราไม่ได้ขาดความพยายาม เราต่อสู้ได้ดีในครึ่งแรก และจากนั้นพวกเขาก็ทำประตูได้ คุณไม่อาจตกเป็นรองก่อนได้ในทุกๆสัปดาห์ เราจำเป็นต้องเล่นให้ดีกว่านี้ในครึ่งแรก"

"เรามีปัญหาบาดเจ็บตลอดทั้งปี และแน่นอนว่ามันส่งผลกระทบถึงฟอร์มการเล่น"

หลังถูกสอบถามว่าความปราชัยเกมนี้ทำให้ สเปอร์ส หมดลุ้นร่วมคั่วตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างถาวรแล้วหรือไม่หลังรั้งอันดับห้า และตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง 10 แต้ม กุนซือออสซี่ได้เอ่ยว่า "เราจะพยายามอย่างดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เรายังอยู่ในกระบวนการพัฒนาทีม มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เราใส่ใจถึงการจบซีซั่นอย่างแข็งแกร่งที่สุด และพัฒนาทีม"


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X