แชมป์แรกอยู่ไม่ไกล!อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ชู โม ซาลาห์ พา ลิเวอร์พูล ฮึกเหิม

แชมป์แรกอยู่ไม่ไกล!อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ชู โม ซาลาห์ พา ลิเวอร์พูล ฮึกเหิม
อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางทีม ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่า โม ซาลาห์ จะพา หงส์แดง ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้หลังสตาร์ทีมชาติ อียิปต์ กลับมาลงบู๊ได้หลังหายเจ็บ พร้อมทั้งสอยตาข่ายได้ทันทีอีกต่างหาก

แม็ค อัลลิสเตอร์ ดาวเตะทีมชาติ อาร์เจนติน่า ชุดคว้าแชมป์โลกมีส่วนสำคัญในการพาทีม ลิเวอร์พูล บุกไปอัด เบรนท์ฟอร์ด 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ก.พ.เนื่องจากเขากระทุ้งได้หนึ่งเม็ดเช่นเดียวกับ ซาลาห์ ที่ลงเล่นเป็นตัวสำรอง แถมสอยตาข่ายได้ทันทีพา หงส์แดง นำห่างเป็น 3-0 ซึ่งทำให้พ่อค้าแข้งละตินชี้ว่า บังโม จะพาทีมประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอนในซีซั่นนี้โดยพวกเขามีคิวชิงดำถ้วย คาราบาวคัพ เป็นใบแรกกับ เชลซี ในวันที่ 25 ก.พ.

"คุณเห็นได้เลยว่ามันสำคัญต่อเราขนาดไหนที่ชนะเกมนี้ และมันเป็นสิ่งที่เราต้องการ เรามาเยือนสนามที่ทุกคนรู้ดีว่ายาก และเป็นเรื่องดีที่เราคว้าสามแต้มได้" แม็ค อัลลิสเตอร์ ให้สัมภาษณ์หลังจากทีมจ่าฝูงลีกอิงลิชชิงขยับหนี แมนฯ ซิตี้  รองจ่าฝูงออกไปเป็นห้าแต้มโดยแชมป์เก่ามีโปรแกรมลงเล่นเป็นคู่สุดท้ายของวันเสาร์ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับ เชลซี

"ผมรู้สึกโชคดี ไอเดียของผมคือการเรียนรู้ฟุตบอล และผมพยายามทำอย่างดีที่สุด ผมรู้สึกดีมาก ตอนที่ผมอยู่ในอาร์เจนติน่า ผมเล่นเป็นหมายเลข 10 ผมพยายามยิงประตูและแอสซิสต์ มันเป็นเรื่องที่สำคัญ ผมแฮปปี้กับประตูของผม แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือสามแต้ม"

สำหรับการคัมแบ็คของ ซาลาห์ กองกลางเลือดฟ้าขาวเอ่ยว่า "เขาน่าทึ่งมาก ผมแฮปปี้ไปกับเขาด้วย เขาร้างสนามไปพักหนึ่ง และเขาหงุดหงิดนิดหน่อย แต่เขากลับมาแล้ว และทั้งยิงทั้งแอสซิสต์ เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง และเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา"

"เรามีเกมสำคัญรออยู่กับ ลูตัน และ เชลซี เราจะพยายามเล่นแบบนัดต่อนัด และทำอย่างดีที่สุด"



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X