เบรนท์ฟอร์ด พบ ลิเวอร์พูล!เจอร์เก้น คล็อปป์ อัปเดตข่าวดี โม ซาลาห์

เบรนท์ฟอร์ด พบ ลิเวอร์พูล!เจอร์เก้น คล็อปป์ อัปเดตข่าวดี โม ซาลาห์
เดอะ ค็อป เฮลั่น! เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตข่าวดี ลิเวอร์พูล ยัน โม ซาลาห์ คืนทัพดวล เบรนท์ฟอร์ด เช่นเดียวกับอีก 4 นักเตะ พร้อมรับสุดปลื้มจะได้เห็น สเวน-โกรัน อีริคส์สัน คุม "หงส์แดง" ตามความฝัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่ง กลับมาลงซ้อมแบบเต็มรูปแบบได้แล้วก่อนที่ "หงส์แดง" จะ ออกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ที่สนาม จีเท็ค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ในศึก พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้  (19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย) 

ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ ไม่ได้ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่บาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาระหว่างไปทำศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่ประเทศไอวอรี่โคสต์ เมื่อเดือนมกราคม ก่อนที่จะเพิ่งกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวก่อนเกมพบ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ก.พ. ว่า "โม กลับมาซ้อมเต็มที่แล้ว นั่นทำให้เขากลับมาสู่การแข่งขันโดยอัตโนมัติ ส่วน อิบู (อิบราฮิม่า โกนาเต้) ก็ไม่ติดโทษแบนแล้ว ขณะที่ โจ โกเมซ ก็ฟิตอีกครั้ง"

"ด้าน คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ กลับมาแล้ว อลีสซง เบ็คเกอร์ ก็กลับมา นั่นเป็นแง่ดีทั้งหมด ส่วน ติอาโก้ อัลกันตาร่า ไม่ และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็ยังไม่ นั่นคือความจริง" นายใหญ่ "หงส์แดง" กล่าว

พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังแสดงความดีใจที่ สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ตำนานกุนซือชาวสวีดิช จะร่วมคุมทีม "หงส์แดง" ในเกมตำนานการกุศลที่มีโปรแกรมเล่นกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่สนาม แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ เพื่อสานฝันให้หลังอดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เป็นเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย

"ยอดเยี่ยม เยี่ยมยอดมากจริงๆ ผมเชื่อมั่นเสมอว่าทุกอย่างจะออกมาดี และมันก็ดีจริงๆ ตำนานโค้ชให้ตำนาน ผมไม่เคยอยู่ที่นี่ตอนที่ทีมตำนานเล่น แต่ผมรู้ว่าพวกเขาได้ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน" คล็อปป์ ทิ้งท้าย



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X