สัญญาลุล่วง!สื่อยัน โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เซ็นคุม พาเลซ

สัญญาลุล่วง!สื่อยัน โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เซ็นคุม พาเลซ
สื่อเมืองเบียร์ระบุ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ กุนซือชาว ออสเตรีย เซ็นสัญญาคุมทีม คริสตัล พาเลซ เรียบร้อยแล้วท่ามกลางกระแสข่าว อินทรีผงาดฟ้า จ่อปลด รอย ฮ็อดจ์สัน

สื่อเมืองผู้ดีรายงานข่าวเมื่อ 15 ก.พ.ว่า พาเลซ เตรียมปลด ฮ็อดจ์สัน หลังจากสโมสรมีผลงานที่แย่ลงเป็นลำดับแม้นายใหญ่วัยดึกจะมีสัญญาคุมทีมจนจบซีซั่นนี้ก็ตาม

ขณะเดียวกัน ในการแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดี อินทรีผงาดฟ้า ประกาศยกเลิกกระทันหันโดยให้เหตุผลว่า อังเคิ่ลรอย ป่วยในช่วงเช้าขณะคุมทีมลงซ้อม

กระทั่งล่าสุด ฟลอเรียน เพล็ตเท่นแบร์ก ผู้สื่อข่าวของ สกาย เยอรมนี โพสต์ลง X ว่า กลาสเนอร์ วัย 49 ปีซึ่งเคยคุมทีม แฟร้งค์เฟิร์ต คว้าแชมป์ ยูโรปาลีก ซีซั่น 2021/22 จากการพิชิต เรนเจอร์ส ด้วยการดวลลูกโทษตัดสินหลังเสมอกัน 1-1 ในเวลา 120 นาทีจรดปากกากับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนแล้ว

"โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เตรียมเป็นกุนซือคนใหม่ของ คริสตัล พาเลซ คอนเฟิร์ม ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว จะมีการประกาศในเร็วๆนี้" นักข่าวคนดังระบุ

มีการเสริมรายละเอียดว่า กลาสเนอร์ ซึ่งเคยรับบทผู้ช่วยโค้ชทีม เร้ดบูลล์ ซัลซบวร์ก ก่อนได้เป็นกุนซือทีม แอลเอเอสเค และพา โวล์ฟสบวร์ก คว้าสิทธิ์ลงเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ลงน้ำหมึกกับทีมใน พรีเมียร์ลีก เรียบร้อยแล้วไปจนถึงปี 2026 และมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปี อีกทั้งเชื่อกันว่าเขาจะดึง เอมานูเอล โปกาเตตซ์ มาเป็นมือขวาด้วย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X