ตัวแทน ไอแวน โทนีย์ ! เบรนท์ฟอร์ด ประกาศสอยดาวยิงฟอร์มโหด คลับ บรูช

ตัวแทน ไอแวน โทนีย์ ! เบรนท์ฟอร์ด ประกาศสอยดาวยิงฟอร์มโหด คลับ บรูช
เบรนท์ฟอร์ด เสริมแนวรุกไว้ลุยฤดูกาลหน้าได้อย่างน่าสนใจ โดยล่าสุดประกาศเซ็นสัญญากับ อีกอร์ ติอาโก้ ยอดดาวยิง คลับ บรูช เรียบร้อย ด้านกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ อวยเป็นกองหน้าที่น่าตื่นตาตื่นใจ

เบรนท์ฟอร์ด สโมสรแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว อีกอร์ ติอาโก้ กองหน้าจอมถล่มประตูชาวบราซิเลียนของ คลับ บรูช สโมสรดังในลีกสูงสุดเบลเยียม อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยนักเตะจะย้ายมาร่วมทีมในวันที่ 1 กรกฎาคม 

หัวหอกร่างใหญ่วัย 22 ปี ซึ่งฤดูกาลนี้กระทุ้งไปแล้ว 26 ประตู จากการลงเล่นให้ คลับ บรูช รวมทุกรายการ 40 นัด จรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทัพ "เดอะ บีส์" เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2029 โดยที่ เบรนท์ฟอร์ด มีออปชั่นสามารถขยายสัญญาให้นักเตะออกไปอีก 12 เดือนด้วย 

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงลูกหนังคนดัง รายงานผ่าน X (ทวิตเตอร์) ว่า เบรนท์ฟอร์ด จะต้องจ่ายเงินค่าตัว ติอาโก้ รวมโบนัส สูงกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) เลยทีเดียว 

"ผมดีใจมากๆ ที่สโมสรได้มีการดำเนินการเชิงรุก ซึ่งก็ต้องยกความดีความชอบให้กับ แมทธิว เบนแฮม, ฟิล จายล์ส และ ลี ไดค์ส ที่ทำงานกันอย่างหนัก" โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด กล่าว "เราได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นชั้นยอดที่จะมาเล่นในตำแหน่งสำคัญ ติอาโก้ ถือเป็นผู้เล่นกองหน้าที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งจะเข้ากับระบบของเราเป็นอย่างดีแน่นอน"

"เขาเป็นผู้เล่นที่ทำงานหนัก เพรสซิ่งเก่งมาก มีร่างกายที่แข็งแกร่ง แถมเก่งสุดๆ ในกรอบเขตโทษ และยังสามารถเชื่อมเกมได้ดีด้วย ตอนนี้เขากำลังทำผลงานได้ดีในลีกเบลเยียม ดังนั้นเราจึงตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อที่จะได้เห็นเขาในเสื้อสีแดง-ขาว"

ทั้งนี้ คาดกันว่า เบรนท์ฟอร์ด ตัดสินใจดึง อีกอร์ ติอาโก้ มาร่วมทีม เพื่อแทนที่ ไอแวน โทนีย์ ดาวยิงคนสำคัญ ซึ่งมีแววสูงที่จะอำลาถิ่น เบรนท์ฟอร์ด คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X