รักนะแต่ใจเย็นๆ ! ค็อบบี้ ไมนู ไม่รีบเร่งขยายสัญญาใหม่ แมนยู

รักนะแต่ใจเย็นๆ ! ค็อบบี้ ไมนู ไม่รีบเร่งขยายสัญญาใหม่ แมนยู
ค็อบบี้ ไมนู มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่รีบเร่งเรื่องการขยายสัญญาใหม่กับ "ผีแดง" โดยนักเตะยังพอใจกับสัญญาเดิมและค่าเหนื่อย แต่งานนี้ "เร้ด เดวิลส์" ยังไม่ยอมแพ้และจะเปิดฉากคุยกับตัวแทนนักเตะในเร็วๆ นี้

ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่รีบร้อนเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงจนกลายเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญทัพ "ปีศาจแดง" เรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะวัย 18 ปี ฉายแววความเป็นยอดนักเตะหลังได้รับโอกาสจาก เอริค เทน ฮาก ให้ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ และเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ นายใหญ่ชาวดัตช์ ต้องผิดหวัง เมื่อสร้างผลงานดีมีคุณภาพจนกลายเป็นตัวหลักในแดนกลาง

แน่นอนว่าฟอร์มการเล่นที่สุดยอดของ ไมนู ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเก็บผู้เล่นแห่งอนาคตเอาไว้กับทีมต่อไป โดยพวกเขาพร้อมที่จะเปิดการเจรจาเพื่อขยายสัญญากับแข้งดาวรุ่งจากสต๊อคพอร์ท พร้อมค่าเหนื่อยที่เพิ่มสูงขึ้น

อย่างไรก็ตาม "เดลี่ เมล" สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า แมนฯ ยูฯ พร้อมที่จะเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ ไมนู แต่นักเตะไม่รีบร้อน เนื่องจากเขายังคงพอใจกับค่าเหนื่อยและสัญญาเดิมที่เพิ่งเซ็นเมื่อปีก่อนซึ่งจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2027 

กระนั้นมีความเป็นไปได้ที่ ยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะเดินเครื่องเจรจากับตัวแทนของ สตาร์ดาวรุ่งชาวอังกฤษ ในเรื่องสัญญาฉบับใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X