ขาเก้าอี้แข็ง!เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ลั่นไม่เคยกดดันหลังพา เชลซี ทุบ พาเลซ

ขาเก้าอี้แข็ง!เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ลั่นไม่เคยกดดันหลังพา เชลซี ทุบ พาเลซ
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ เชลซี ระบุ ไม่เคยกดดันกับการที่อาจจะถูกเด้งแม้แต่วินาทีเดียว พร้อมยกนิ้วชม คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เช่นกันที่ทำผลงานได้โดดเด่นจนช่วยให้ทีมพิชิต คริสตัล พาเลซ ได้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนกรานว่าตนไม่เคยรู้สึกกดดันว่าจะโดนไล่ออกเลย หลังล่าสุดเพิ่งนำทีมบุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 ถึงสนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โปเช็ตติโน่ ถูกดึงเข้ามาคุม เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ผลงานโดยรวมของทีมกลับน่าผิดหวังทั้งที่พวกเขาใช้เงินไปกับการเสริมทัพเยอะมากๆ จนทำให้กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการโดนไล่ออกอยู่บ่อยๆ

"ผมไม่สนใจเรื่องข่าวลืออะไรทั้งนั้น ผมไม่สนใจเรื่องความตึงเครียด, ความกดดัน หรืออะไรก็ตาม เรารู้ดีว่าความจริงของเราคืออะไร และเราก็จะเดินหน้าทำงานกันต่อไป" โปเช็ตติโน่ ระบุ

นายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ กล่าวชม คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางของทีมด้วย หลังจากเกมนี้ กัลลาเกอร์ ทำคนเดียว 2 ประตู "เขาเป็นนักเตะที่เล่นด้วยความมุ่งมั่นอย่างมากเพื่อผลประโยชน์ของทีม เขาพยายามช่วยชดเชยจุดที่ผิดพลาดในทุกๆ จังหวะ การมีนักเตะแบบเขาอยู่ในทีมถือเป็นสิ่งที่ล้ำค่ามากๆ ผมดีใจแทนเขาและแทนทีมกับผลงานที่เกิดขึ้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X