อดทนเข้าไว้!เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เร้า ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ อย่าผิดหวังไม่ได้ลงตัวจริง

อดทนเข้าไว้!เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เร้า ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ อย่าผิดหวังไม่ได้ลงตัวจริง
เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ระบุ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ต้องไม่ผิดหวังหากไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง พร้อมบอกว่าจนถึงตอนนี้บรรดาตัวสำรองช่วยทำให้ ลิเวอร์พูล ได้ผลการแข่งขันดีๆ หลายนัด

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวกระตุ้น ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ปีกดาวรุ่งของทีมว่าอย่าผิดหวังกับการที่ไม่ค่อยได้เป็นตัวจริง

เอลเลียตต์ เพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมลีกนัดที่ ลิเวอร์พูล ชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมด้วย แต่ซีซั่นนี้ดาวเตะวัย 20 ปีก็เพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกไปแค่ 3 เกมเท่านั้น

ฟาน ไดค์ เผยว่า "ผมมั่นใจว่า ฮาร์วี่ย์ คงอยากจะลงเล่นทุกสัปดาห์ไปเลย แต่ในเกมระดับสูงสุดน่ะคุณจำเป็นต้องมีความอดทน และคว้าโอกาสของตัวเองให้ได้ในตอนที่มันตกมาหาคุณ เขาต้องเดินหน้าแบบนี้ต่อไป อย่าหงุดหงิดแค่เพราะไม่ได้เป็นตัวจริงในบางนัด มันเป็นส่วนหนึ่งของวงการนี้"

"เมื่อคุณได้รับโอกาสคุณก็ต้องโชว์ฟอร์มเก่งให้ได้ ซึ่ง ฮาร์วี่ย์ ทำแบบนั้นได้ในเกมนี้ ซีซั่นนี้บรรดาตัวสำรองช่วยเราได้เยอะมากๆ และนี่ก็เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งหลังจากนี้มันก็ต้องเป็นแบบนั้นต่อไปให้ได้เช่นกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X