อดคุมทีมฉะ อาร์เซน่อล! แว็งซ็องต์ กอมปานี โวย เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำเปาแจกใบเหลือง

อดคุมทีมฉะ อาร์เซน่อล! แว็งซ็องต์ กอมปานี โวย เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำเปาแจกใบเหลือง
แว็งซ็องต์ กอมปานี ผู้จัดการทีม เบิร์นลีย์ เปิดปากชี้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ว่าทำให้ตัวเองได้ใบเหลืองจากผู้ตัดสินในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ เดอะ คลาเร็ตส์ บุกมาพ่ายที่ แอนฟิลด์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ก.พ.จนเขาต้องติดโทษแบนห้ามคุมทีมเกมหน้า

กอมปานี ให้สัมภาษณ์หลังเกมบุกมาแพ้ หงส์แดง ว่า คล็อปป์ เป็นต้นเหตุสำคัญที่ทำให้เขาได้ใบเหลือง และจะติดโทษแบนนัดที่ เดอะ คลาเร็ตส์ มีคิวเปิดบ้านต้อนรับ อาร์เซน่อล ในวันเสาร์เนื่องจากผู้ตัดสิน ทิม โรบินสัน มอบใบเหลืองให้กับกุนซือด๊อยทช์ไปแล้ว และจ้องหาจังหวะแจกใบเหลืองให้เขาเพื่อความเสมอภาค

"ผมต้องบอกว่าผมไม่ได้ทำอะไรเลย ผมคิดว่าผมได้ใบเหลืองเพราะผมถูกเพ่งเล็งจากความจริงที่ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ใบเหลืองไปแล้ว และผมคิดว่าผู้ตัดสินจ้องผม" กอมปานี เอ่ย

"ผมแค่ผายมือออกเหมือนหลายเกมที่ผมทำ จากนั้นใบเหลืองก็ถูกแจกในจังหวะที่ไม่มีอะไรเลย ตอนนี้ผมถูกแบนเกมหน้า ผมน่าจะรู้ว่ามันอาจเป็นแนวทางเพื่อความสมดุลย์ที่ไม่สมเหตุสมผลเอาซะเลย"

ด้าน คล็อปป์ เอ่ยกับสื่อถึงใบเหลืองของตัวเอง และกุนซือทีมคู่แข่งว่า "มันเป็นเรื่องของอารมณ์ และวันนี้มีใบเหลืองมากมาย ผมไม่รู้ว่าทำไม แว็งซ็องต์ กอมปานี ได้ใบเหลือง"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X