ระดับโลก! อังเก้ ปอสเตโคกลู ชู ซน ฮึง มิน พา สเปอร์ส ล้ม ไบรท์ตัน

ระดับโลก! อังเก้ ปอสเตโคกลู ชู ซน ฮึง มิน พา สเปอร์ส ล้ม ไบรท์ตัน
อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ชี้ชัด ซน ฮึง มิน กองหน้าทีมชาติ เกาหลีใต้ เข้าขั้นระดับโลกแล้วจากการร่ายลีลาจ่ายบอลให้ เบรนแนน จอห์นสัน ตะบันพา ไก่เดือยทอง แซงชนะ ไบรท์ตัน ได้ 2-1 ในช่วงทดเวลานาที 90+6

สเปอร์ส เปิดบ้านปะทะกับ ไบรท์ตัน ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ก.พ. และเสียท่าให้ นกนางนวล ก่อนในนาทีที่ 17 จากลูกโทษของ ปาสกาล โกรสส์ แต่เข้าครึ่งหลัง ป๊าบ ซาร์ ยิงตีเสมอให้ ไก่เดือยทอง ได้ในนาทีที่ 61 ก่อนที่สองตัวสำรองทีมเจ้าบ้านทั้ง ซน และ จอห์นสัน ที่ถูกส่งลงเล่นในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายทั้งคู่จะประสานงานกันให้ทีมเมืองหลวงได้สามแต้มล้ำค่าพร้อมกระโดดขึ้นสู่อันดับสี่ก่อนที่ แอสตัน วิลล่า จะเปิดบ้านฟัดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้

"มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราและแฟนบอล มันเป็นรางวัลตอบแทนจากความพยายามในครึ่งหลังโดยที่เราเล่นกันได้ไม่ดีนักในครึ่งแรก นอกจากนี้เป็นเพราะว่า ไบรท์ตัน เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมด้วย และเราขาดวินัยกันนิดหน่อย" กุนซือเลือดจิงโจ้ เปิดปาก

"มันยุติธรรมดีหากจะบอกว่าเรายังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาทีม แต่เรามีนักเตะระดับโลกอย่าง ซน ฮึง มิน ซึ่งเล่นบอลในจังหวะที่ยากให้มองดูง่ายจากการผ่านบอลให้กับ เบรนแนน จอห์นสัน"

"ก่อนลงสนาม เรามองดูขุมกำลัง และเรารู้ว่าเรามีความสามารถที่จะพลิกเกมได้ มันยุติธรรมดีที่จะบอกว่าเรื่องนี้ช่วยเราได้"

"ไบรท์ตัน พยายามต่อสู้กับเรา และพวกเขามองดูอ่อนล้านิดหน่อย ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่ทำให้เราเปลี่ยนนักเตะลงไปเติมความสด"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X