ส่อปิดเทอมยาว!นักข่าวชี้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า อาจเล่นนัดสุดท้ายให้ ลิเวอร์พูล เรียบร้อย

ส่อปิดเทอมยาว!นักข่าวชี้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า อาจเล่นนัดสุดท้ายให้ ลิเวอร์พูล เรียบร้อย
สาวก "เดอะ ค็อป" ใจหาย... นักข่าวสาย "หงส์แดง" ชี้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์เชิงสูง ลิเวอร์พูล เจ็บรอบนี้ค่อนข้างหนัก และมีโอกาสปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางจอมเทคนิคของ ลิเวอร์พูล เจ็บค่อนข้างรุนแรงตรงกล้ามเนื้อหลังต้นขา และมีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวได้ลงเล่นนัดสุดท้ายในสีเสื้อ "หงส์แดง" เรียบร้อย ตามรายงานจาก นีล โจนส์ ผู้สื่อข่าวสาย ลิเวอร์พูล เมื่อวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

ดาวเตะวัย 32 ปี เพิ่งกลับมาลงสนามให้ ลิเวอร์พูล เป็นครั้งแรกในรอบ 10 เดือน โดยลงมาเป็นตัวสำรองนาทีที่ 85 เกมลีกนัดออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ก่อนโชคร้ายได้รับบาดเจ็บเพิ่มอีก 

ถึงแม้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยังคงหวังที่จะเห็น ติอาโก้ กลับมาเล่นอีกครั้งก่อนจบฤดูกาล แต่ โจนส์ แจงผ่าน X (ทวิตเตอร์) ว่า อาการบาดเจ็บตรงแฮมสตริงของ ติอาโก้ ค่อนข้างหนัก และมีโอกาสที่เจ้าตัวได้ลงเล่นนัดสุดท้ายในฐานะนักตะ "หงส์แดง" เรียบร้อย 

ปัจจุบัน ติอาโก้ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ แค่ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน หรือจบฤดูกาลปัจจุบันเท่านั้น ซึ่งทาง ลิเวอร์พูล ไม่มีท่าทีที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวพิจารณา   



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X