เบนเซม่า ซบทีม โรนัลโด้, เด เคอา จ่อได้สังกัดใหม่! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (30 ม.ค. 67)

เบนเซม่า ซบทีม โรนัลโด้, เด เคอา จ่อได้สังกัดใหม่! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (30 ม.ค. 67)
ตลาดนักเตะรอบนี้ใกล้ปิดตัวลงเต็มทีแล้ว ซึ่งดูๆ จากสถานการณ์แล้ว หลายสโมสรใหญ่ในยุโรปคงเลือกที่จะอยู่เงียบๆ และไม่น่าจะมีการดึงใครในช่วงท้ายตลาด แต่ถึงกระนั้นก็พอจะมีข่าวที่น่าสนใจให้ติดตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งอนาคตของ คาริม เบนเซม่า และอดีตนายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ดาบิด เด เคอา

- (Official) โบลตัน วันเดอเรอร์ส ยืม คาลวิน แรมซีย์ แบ็กขวาดาวรุ่งเลือดวิสกี้ของ ลิเวอร์พูล มาใช้งานจนจบฤดูกาล 

- (Official) ไฮจ์ดุ๊ค สปริท ยืม โยซิป เบรคาโล ปีกทีมชาติโครเอเชียของ ฟิออเรนติน่า มาใช้งานจนจบฤดูกาล

- (Official) เฟเนร์บาห์เช่ ยืม ชักลาร์ โซยุนชู เซนเตอร์แบ็กทีมชาติตุรกีของ แอตเลติโก มาดริด มาใช้งานจนจบฤดูกาล

- นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมที่จะออกล่าตัว ราฟาเอล เลเอา ปีกจอมพลิ้ว เอซี มิลาน ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่มี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่อยากได้ตัว สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 24 ปี (Telefoot)

- ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก กองกลางเลือดเดนส์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตัดสินใจที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดจนจบฤดูกาลเป็นอย่างน้อย และได้ทำการปฏิเสธทุกข้อเสนอในเดือนนี้ (Florian Plettenberg)

- โจนาธาน เดวิด หัวหอกดาวดัง ลีลล์ ได้เข้ามาอยู่ในลิสต์ผู้เล่นกองหน้าที่ เชลซี ต้องการตัว (Telefoot / Daily Express)

- เอฟเวอร์ตัน กำลังพิจารณาที่จะขอยืมตัว ซาอิด เบนราห์มา ปีกชาวแอลจีเรียของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาใช้งาน (HITC)

- ฟูแล่ม เตรียมยื่นข้อเสนอไปทาบทาม อาร์มันโด้ โบรย่า กองหน้าทีมชาติแอลเบเนียของ เชลซี เป็นรอบที่สองเร็วๆ นี้ (Teamtalk)

- เบิร์นลีย์ ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 10.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 459 ล้านบาท) ให้ มงต์เปลลิเยร์ พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว มักซีม เอสเตฟ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส (Daily Mail)

- บอร์นมัธ ตกลงปล่อยตัว เดวิด บรู๊คส์ ปีกชาวเวลส์ ให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ยืมใช้งานจนจบฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อย (Fabrizio Romano)

- เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะได้ตัว สเตฟาโน่ เซนซี่ กองกลางชาวอิตาเลียนของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม ด้วยราคา 500,000 ยูโร (ประมาณ 19.5 ล้านบาท) + โบนัส 2 ล้านยูโร (ประมาณ 78 ล้านบาท) กรณีที่ เลสเตอร์ สามารถเลื่อนชั้นกลับสู่เวที พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ (Fabrizio Romano)

- เอซี มิลาน ได้มีการติดต่อกับ อาร์เซน่อล เพื่อขอดึงตัว ยาคุบ คิวิออร์ กองหลังเลือดโปล มาเสริมแนวรับ (Calciomercato)

- โดยเชื่อกันว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ยินดีปล่อย คิวิออร์ แบบยืมตัว พ่วงออปชั่นซื้อขาด (Calciomercato)

- เยโรม บัวเต็ง อดีตเซนเตอร์แบ็ก บาเยิร์น มิวนิค กำลังเจรจาอยู่กับ ซาแลร์นิตาน่า และตอนนี้เหลือรายละเอียดอีกเล็กน้อยเท่านั้นก่อนได้บทสรุป (Gianluca Di Marzio)

- มอยเซ่ คีน หัวหอก ยูเวนตุส จะเซ็นสัญญาย้ายร่วมก๊วน แอตเลติโก มาดริด อย่างเป็นทางการวันพรุ่งนี้ (อังคาร) (Matteo Moretto)

- ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มีแผนการที่จะคว้าตัว มาร์โก อาเซนซิโอ ปีกชาวสแปนิชของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่งท้ายตลาดหน้าหนาว ซึ่งถือเป็นประเด็นที่มีการพูดคุยกันภายในสโมสรเรียบร้อย ถึงแม้รู้ดีว่าไม่ใช่ดีลที่ง่ายก็ตาม (Florian Plettenberg / Patrick Berger)

- ล่าสุด!!! ปารีส แซงต์-แชร์กแมง การันตีแล้วว่า อาเซนซิโอ จะไม่ย้ายไปไหนในเดือนนี้ (Fabrizio Romano)

- คาริม เบนเซม่า ยอดดาวยิงเลือดน้ำหอมของ อัล อิตติฮัด กำลังเจรจาที่จะย้ายไปร่วมทีมอื่นในลีกซาอุฯ ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็น อัล นาสเซอร์ ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ เรอัล มาดริด (L'Équipe)

- ดาบิด เด เคอา อดีตผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้ต้นสังกัดใหม่เร็วๆ นี้ หลังได้รับข้อเสนอจาก อัล ชาบับ มาพิจารณาเรียบร้อย (Daily Mail)

- ดีเอโก้ คอสต้า อดีตกองหน้าดาวดัง เชลซี และ แอตเลติโก มาดริด กำลังเจรจาเรื่องสัญญาอยู่กับ พัลไมรัส หลังจากที่เพิ่งแยกทางกับ โบตาโฟโก้ (Fabrizio Romano)

- ตลาดนักเตะที่ ซาอุฯ จะปิดตัวลงในวันอังคารนี้ โดย อัล ชาบับ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับการล่าตัว มิเกล อัลมิรอน กองกลางดาวดัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (Fabrizio Romano)

Subinho


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X