อยู่ต่ออีกราย? มิเกล อัลมิรอน เมินลา นิวคาสเซิ่ล บู๊ลีกซาอุดิ

อยู่ต่ออีกราย? มิเกล อัลมิรอน เมินลา นิวคาสเซิ่ล บู๊ลีกซาอุดิ
เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดีเผย มิเกล อัลมิรอน กองกลางทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงท่าต้องการรับใช้ เดอะ แม็กพายส์ ต่อไปในซีซั่นนี้แม้จะได้รับการทาบทามจาก อัล ชาบาบ สโมสรของลีก ซาอุดิ อาระเบีย โดยที่ทีมอีสานของ พรีเมียร์ลีก ยินดีขายทิ้งเพื่อแก้ปัญหาขาดทุน

อัลมิรอน ดาวเตะทีมชาติ ปารากวัย ถูกมองว่าจะเป็นนักเตะรายแรกที่เก็บเสื้อผ้าอำลาสังเวียนแข้ง เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในตลาดหน้าหนาวนี้เนื่องจาก นิวคาสเซิ่ล จำเป็นต้องระบายพ่อค้าแข้งทิ้งเพื่อไม่ให้เสี่ยงผิดกฏการใช้จ่ายหลัง อัล ชาบาบ ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาในราคา 17 ล้านปอนด์ (ราว 765 ล้านบาท)

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 25 ม.ค.ซึ่งเหลืออีกไม่กี่วันก่อนปิดตลาด เมล ได้เผยความคืบหน้าของสถานการณ์ว่า อัลมิรอน ต้องการรับใช้ เดอะ แม็กพายส์ ต่อไปจึงไม่น่าจะสนใจเซ็นสัญญากับทีมจาก โปรลีก

นอกจากดาวเตะวัย 29 ปีแล้ว สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่าครอบครัวของเขาไม่ต้องการย้ายออกจากอังกฤษเช่นกันจึงส่งผลให้ดีลดังกล่าวส่อแววล่ม

ทั้งนี้ อัลมิรอน ถูก นิวคาสเซิ่ล คว้าตัวมาจาก แอตแลนต้า ยูไนเต็ด สโมสรในลีกเมืองลุงแซมเมื่อเดือนม.ค.2019 ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) และเขาเพิ่งต่อสัญญาออกไปอีกสามปีเมื่อเดือนก.พ.ปีก่อนไปจนถึงเดือนมิ.ย.2026 โดยซีซั่นนี้ เอ็ดดี้ ฮาว ส่งเขาลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก 20 จาก 21 นัด และเป็นตัวจริง 18 นัด

ขณะเดียวกัน นิวคาสเซิ่ล หวังปล่อยนักเตะให้ย้ายออกไปในเดือนนี้อีกหลายรายทั้ง คีแรน ทริปเปียร์ , โชลิตอน และ คัลลั่ม วิลสัน โดยรายแรกส่อเค้ารับใช้สโมสรต่อไปเช่นกันหลัง บาเยิร์น ประกาศล้มแผนตามจีบแล้วเนื่องจากมองว่าค่าตัว 12.8 ล้านปอนด์ (ราว 576 ล้านบาท)  ที่ เดอะ แม็กพายส์ ต้องการแลกกับการเสียกองหลังวัย 33 ปีเป็นเม็ดเงินที่สูงเกินไป


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X