พลาดเข้าแคมป์กับ อัล อิตติฮัด!หึ่ง แมนยู จ้องยืม คาริม เบนเซม่า

พลาดเข้าแคมป์กับ อัล อิตติฮัด!หึ่ง แมนยู จ้องยืม คาริม เบนเซม่า
สื่อเมืองกระทิงประโคมข่าว คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีม อัล อิตติฮัด มีเหตุให้ต้องพลาดเข้าแคมป์เก็บตัวกับสโมสร และส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจยืมตัวมาร่วมทีม

มาร์ก้า รายงานเมื่อ 14 ม.ค.ว่า เบนเซม่า ไม่ได้เดินทางไปรายงานตัวเข้าแคมป์กับสโมสรที่ดูไบตั้งแต่วันศุกร์แล้วระหว่างที่ทีมดังของลีก ซาอุดิ อาระเบีย อยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมก่อนลงเล่นในครึ่งหลังของซีซั่นเดือนหน้า

อย่างไรก็ดี มีการเปิดเผยว่าอดีตดาวยิงทีม เรอัล มาดริด ซึ่งมีปัญหากับกุนซือ มาร์เซโล่ กายาร์โด้ เช่นกัน และเริ่มทำให้แฟนบอลไม่ประทับใจติดพายุไซโคลนระดับหนึ่งจากสี่ระดับอยู่ที่ มอริเชียส จึงทำให้เขาไม่สามารถเดินทางไปที่ดูไบได้

ต่อสถานการณ์ดังกล่าว ฆาเบียร์ ปาร์ร่า เปนญ่า ผู้สื่อข่าวระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งตกเป็นข่าวหวังคว้ากองหน้ามาร่วมทีมในเดือนม.ค.นี้เพื่อแก้ปัญหาปืนฝืดสนใจยืมสตาร์เลือดน้ำหอมมาร่วมทีมเป็นเวลาหกเดือนตามที่ หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกเลือดน้ำหอมของทีมเคยแสดงความเห็นเมื่อไม่นานมานี้ว่า เอริค เทน ฮาก น่าจะเซ็นสัญญากับดาวเตะทีม อัล อิตติฮัด ที่เริ่มมีปัญหากับสโมสร และถูกแฟนบอลโห่ใส่หลังเกมแพ้คารังให้กับ อัล นาสเซอร์ 5-2 เมื่อเดือนธ.ค.จนทำให้ล่าสุดพวกเขามีแต้มตามหลังจ่าฝูง อัล ฮิลาล ไกลลิบถึง 25 แต้มในฐานะทีมอันดับเจ็ดของตารางทั้งๆที่มีดีกรีเป็นแชมป์ลีกของประเทศเมื่อซีซั่นก่อน

ทั้งนี้ กองหน้าวัย 36 ปีมีผลงานยิงได้ 15 ประตูจากการลงเล่นให้ อัล อิตติฮัด 24 นัดจากทุกรายการ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X