แวร์เนอร์ ซบ สเปอร์ส, เฮนเดอร์สัน กลับอังกฤษ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (7 ม.ค. 67)

แวร์เนอร์ ซบ สเปอร์ส, เฮนเดอร์สัน กลับอังกฤษ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (7 ม.ค. 67)
ติโม แวร์เนอร์ อดีตหัวหอก เชลซี เตรียมกลับมาวาดลวดลายในเวที พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง แต่คราวนี้เป็นสโมสรอื่นในกรุงลอนดอน และที่น่าสนใจคือ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งว่ากันว่าตอนนี้ไม่อยากอยู่เล่นที่ ซาอุฯ แล้ว และเล็งกลับอังกฤษอีกราย ส่วนข่าวเด่นอื่นๆ ในตลาดล่าสุดมีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาดูกัน

- (Official) อาแอส โรม่า ยืม ดีน เฮาจ์เซ่น เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวดัตช์ของ ยูเวนตุส มาใช้งานจนจบฤดูกาลนี้ โดยไม่มีออปชั่นซื้อขาด

- จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตกองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งที่ประเทศซาอุดีอาระเบียกับ อัล เอตติฟาค ต้องการที่จะกลับมาโชว์ฝีเท้าในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง หลังมีปัญหาในการปรับตัวที่ ซาอุฯ (Daily Mail)

- ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใกล้ที่จะปิดดีลยืมตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าชาวเยอรมันของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาใช้งานจนจบฤดูกาล โดยตอนนี้การเจรจาเหลือแค่เรื่องออปชั่นซื้อขาด (Fabrizio Romano)

- สำหรับดีลนี้ "ไก่เดือยทอง" จะรับผิดชอบเรื่องค่าเหนื่อยของ แวร์เนอร์ ทั้งหมดจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน (Fabrizio Romano)

- ล่าสุด!!! ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปิดดีลยืมตัว แวร์เนอร์ จาก แอร์เบ ไลป์ซิก เรียบร้อย โดยมีออปชั่นซื้อขาดที่ราคาราว 15-20 ล้านยูโร (ประมาณ 570-760 ล้านบาท) (David Ornstein)

- ฮันนิบาล เมจบรี้ กองกลางดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเรียบร้อย ที่จะย้ายไปเล่นให้ เซบีย่า แบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ ถึงแม้ได้รับความสนใจจาก ไฟร์บวร์ก และ โอลิมปิก ลียง เช่นกันก็ตาม (Fabrizio Romano)

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดฉากเจรจากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึงโอกาสคว้าตัว ไรอัน แซสเซอญง แบ็กซ้ายฝีเท้าดี มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (Daily Express)

- ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" ได้มีการเสนอขาย ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส ให้ บาร์เซโลน่า ที่ราคา 20 ล้านยูโร (ประมาณ 760 ล้านบาท) เนื่องจากสโมสรต้องการลดภาระค่าใช้จ่าย ซึ่งเชื่อกันว่า วาราน รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 340,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.96 ล้านบาท) (TEAMtalk)

- วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ได้มีการสอบถาม ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับเรื่องขอยืมตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ปีกดาวรุ่งชาวโปรตุกีส มาใช้งานจนจบฤดูกาล (Fabrizio Romano)

- ขณะเดียวกัน คาร์วัลโญ่ กำลังได้รับความสนใจจาก 6 สโมสรระดับ แชมเปี้ยนชิพ ด้วยเช่นกัน และตอนนี้ทั้งหมดกำลังรอการตัดสินใจจาก ลิเวอร์พูล และ เอเยนต์ของตัวนักเตะ (Fabrizio Romano)

- นกจากนี้ "หมาป่า" มีความสนใจที่จะยืม แดนนี่ อิงส์ หัวหอก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมแนวรุกด้วย (Daily Telegraph)

- ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกดาวเด่น คริสตัล พาเลซ ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจอย่างจริงจังจากทั้ง ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Football Insider)

- นาเยฟ อาแกร์ด เซนเตอรแบ็กทีมชาติโมร็อกโกของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังได้รับความสนใจจากสองสโมสรอิตาลีอย่าง อาแอส โรม่า และ เอซี มิลาน (CaughtOffside)

- เชื่อกันว่า "ขุนค้อน" พร้อมขาย อาแกร์ด ในเดือนนี้ หากสามารถหาตัวตายตัวแทนได้ก่อนปิดตลาด (Standard)

- พร้อมกันนั้น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีความสนใจที่จะดึง สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ ปีกชาวดัตช์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเสริมทัพ แต่พวกเขาจำเป็นต้องขายผู้เล่นบางคนออกไปก่อน (Fabrizio Romano)

- เซบีย่า ได้มีการติดต่อสอบถาม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ถึงโอกาสที่จะขอยืมตัว ซาร์ดาร์ อัซมูน กองหน้าชาวอิหร่าน ที่ตอนนี้กำลังเล่นให้ อาแอส โรม่า แบบสัญญายืมตัว (Fabrizio Romano)

- เอริค มักซิม ชูโป-โมติง กองหน้าชาวแคเมอรูนของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายทีมภายในเดือนนี้ แต่เพื่อนร่วมทีม รวมถึงต้นสังกัดอยากให้อยู่กับทีมต่อ (Florian Plettenberg)

- ชูโป-โมติง ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เขาไม่ใช่ตัวเลือกแรกสำหรับ "ปีศาจแดง" ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงที่เจ้าตัวจะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ ซาอุดีอาระเบีย และ กาตาร์ (Florian Plettenberg)

- เฟเนร์บาห์เช่ ได้มีการยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 4 ล้านยูโร (ประมาณ 152 ล้านบาท) ให้ เอซี มิลาน พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว ราเด ครูนิช กองกลางชาวบอสเนีย โดยตอนนี้ทั้งสองฝ่ายยังตกลงกันไม่ได้ แต่การเจรจายังคงดำเนินต่อ (Fabrizio Romano)

- นอกจากนี้ เฟเนร์บาห์เช่ มีความสนใจที่จะดึง อ็องโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกรายด้วย (Takvim)

- เซลติก และ เรนเจอร์ส ต่างกำลังจับตาดูสถานการณ์ของ สกอตต์ แม็คเคนนา เซนเตอร์แบ็ก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่มีโอกาสย้ายทีมในเดือนนี้ (Sky Sports)

Subinho


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X