มกราฯว้าวุ่น! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุมขมับ โดมินิค โซโบซไล เจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา

มกราฯว้าวุ่น! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุมขมับ โดมินิค โซโบซไล เจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา
เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ถึงกับกุมขมับหลัง โดมินิค โซโบซไล มิดฟิลด์ตัวกลั่น โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานในเกมชนะ นิวคาสเซิ่ล โดยตอนนี้ต้องลุ้นว่าอาการของนักเตะหนักมากแค่ไหน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เผย โดมินิค โซโบซไล กองกลางตัวเก่ง มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาในช่วงระหว่างเกมที่ "หงส์แดง" ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติฮังการี เดินกะโผลกกระเผลกออกจากสนามหลัง คล็อปป์ ตัดสินใจส่ง ไรอัน กราเฟ่นแบร์ก ลงไปเล่นแทนในนาทีที่ 64  สำหรับอาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ค่อนข้างเป็นห่วงอย่างมาก เพราะทีมมีโปรแกรมแน่นเอี๊ยดในช่วงต้นปี 2024

คล็อปป์ เปิดใจว่า "ตามแผนแล้วเราต้องเปลี่ยนตัวเขาออก แต่น่าเสียดายที่มันสายไปแค่นิดเดียว เพราะในสถานการณ์ตอนนั้นเขารู้สึกเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา ตอนนี้เราไม่รู้ว่ามันจะหนักแค่ไหน ดังนั้นเราคงต้องรอดูกันต่อไป"

สำหรับ โซโบซไล จะต้องเข้ารับการสแกนในเร็วๆ นี้ เพื่อเช็คว่าอาการบาดเจ็บหนักมากแค่ไหน และมันอาจส่งผลกระทบทำให้เขาไม่ได้ลงสนามกี่เกม แต่ที่แน่นอนก็คือ ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะในแมตช์เยือน อาร์เซน่อล ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคมนี้

หลังจากนั้น "หงส์แดง" จะเปิดรังแอนฟิลด์ พบ ฟูแล่ม ในเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันที่ 10 ม.ค. ก่อนจะกลับไปเล่นเกมลีกเยือน บอร์นมัธ วันที่ 21 ม.ค. ตามด้วยแมตช์สองเยือน "เจ้าสัวน้อย" รอบตัดเชือก เกมถ้วยใบเล็กเมืองผู้ดี และตามด้วยรับมือ เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X