พอล สโคลส์ ชี้ปัญหาใหญ่ที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พอล สโคลส์ ชี้ปัญหาใหญ่ที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
พอล สโคลส์ ระบุ ปัญหาหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือขาดความสร้างสรรค์ในการเล่น พร้อมบอกว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ กับ อันโตนี่ เล่นแบบเห็นแก่ตัวมากเกินไป

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มองว่าการขาดความสร้างสรรค์ในการเล่นคือปัญหาที่น่าเป็นห่วงมากที่สุดของ "ปีศาจแดง" ในตอนนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบแบ่งกลุ่มของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังล่าสุดแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 คาบ้าน ซึ่งมันก็ทำให้ในการลงเล่น 4 เกมหลังสุดของทุกรายการนั้น ทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ทำประตูไม่ได้เลยถึง 3 นัด

สโคลส์ เผยว่า "ผมไม่คิดว่าเกมรับมันเป็นปัญหา ที่จริงวันนี้ปัญหาหลักคือเรื่องความสร้างสรรค์ในการเล่นตรงกลางสนาม ก็เหมือนกับที่ ริโอ (เฟอร์ดินานด์) พูดนั่นแหละ เมื่อคุณไม่มี กาเซมีโร่ อยู่ในทีม ไม่มี (คริสเตียน) เอริคเซ่น อยู่ในทีมแล้วล่ะก็ ความสร้างสรรค์ในการเล่นมันก็ตกลงอย่างฮวบฮาบ ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันดร็อปลงอย่างมาก"

"เรื่องที่น่ากังวลอย่างมากคือกองหน้าตัวกลาง ที่ผ่านมาเราไม่สามารถสร้างโอกาสสวยๆ ให้เขาได้ ผมรู้ดีว่าเขายิงใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 5 ลูก แต่ที่ผ่านมาเขายังยิงในลีกไม่ได้เลย คืนนี้เขาไม่มีโอกาสทำประตูเลย และผมก็ไม่คิดว่าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเขามีโอกาสทำประตูสักครั้งเหมือนกัน"

"ประเด็นที่ว่าประตูจะมาจากไหนมันถือว่าน่ากังวลอย่างมาก คุณย่อมคาดหวังว่ามันจะมีความสร้างสรรค์ในการเล่นจากหลายคน ไม่ใช่แค่จากแค่ตัวริมเส้นอย่าง อันโตนี่ หรือ (อเลฮานโดร) การ์นาโช่ แต่พวกเขาค่อนข้างเห็นแก่ตัวในระดับหนึ่ง พวกเขาไม่เงยหน้าขึ้นมามองสถานการณ์เลย พวกเขาเอาแต่คิดเกี่ยวกับการยิงเองให้ได้ แถมตอนนี้พวกเขาก็ไม่มี แรชฟอร์ด จากตอนซีซั่นก่อนด้วย เขาเคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแต่ตอนนี้เขาไม่มีฟอร์มแบบนั้นเลย"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X