อุ้ม มาร์คัส แรชฟอร์ด! รอย คีน เปิดชื่อ10 แข้ง แมนยู ควรโละทิ้ง

อุ้ม มาร์คัส แรชฟอร์ด! รอย คีน เปิดชื่อ10 แข้ง แมนยู ควรโละทิ้ง
รอย คีน อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงชี้ ผีแดง ควรโละสิบนักเตะออกจากสโมสร แต่เลือกเก็บ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าที่ฟอร์มตกสุดกู่เอาไว้

คีน ถูกสอบถามว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรโละหรือเก็บนักเตะคนไหนในทีมชุดนี้เอาไว้ขณะสนทนาผ่านพอดแคสต์โดยอดีตกองกลางฮาร์ดแมนเลือกจิ้มชื่อสิบนักเตะออกมาว่าสมควรถูกตะเพิดออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด

อย่างไรก็ดี คอมเมนเตเตอร์คนดังตัดสินใจเก็บ แรช์ฟอร์ด ดาวซัลโวซีซั่นก่อน 30 ประตูเอาไว้แม้ซีซั่นนี้เขาจะเล่นได้อย่างน่าผิดหวังยิงได้แค่ 2 ประตูจาก 19 นัด และถูกดร็อปเป็นตัวสำรองตามคาดในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ ปีศาจแดง เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี ได้ 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

"ผมไม่แน่ใจเกี่ยวกับ มาร์คัส เขาอยู่ในช่วงที่มีอารมณ์ผันแปร เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถ แต่หากคุณไม่ทำงานหนัก และเขาเข้าๆออกๆในทีมทุกสัปดาห์ มีการพูดกันถึงความมั่นใจของเขา มาร์คัส อายุ 26 ปี ค่าตัวของเขาจะลดลงหรือเปล่า?" คีน เอ่ย

อย่างไรก็ดี ในระหว่างการสนทนา คีน ตัดสินใจว่า ผีแดง ควรลอยแพนักเตะออกไปสิบรายโดยไม่มีชื่อ แรชฟอร์ด อยู่ในโผดังนี้

กองหลัง : วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , ราฟาแอล วาราน , ดีโอโก้ ดาโลต์ , จอนนี่ อีแวนส์

กองกลาง : โซฟียาน อัมราบัต , คริสเตียน เอริคเซ่น

กองหน้า : อันโตนี่ , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล , เจดอน ซานโช่

พร้อมกันนี้ คีน ยังเผยด้วยว่ามีนักเตะอีกกลุ่มที่ใกล้เข้าข่ายฟางเส้นสุดท้ายรวมถึงกุนซือ เอริค เทน ฮาก ด้วยไม่ว่าจะเป็น อ็องเดร โอนาน่า , ลุค ชอว์ , อารอน วาน บิสซาก้า และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X