ไมนู คุมกลาง, แรชฟอร์ด คืนทัพ! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู พบ นิวคาสเซิ่ล

ไมนู คุมกลาง, แรชฟอร์ด คืนทัพ! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู พบ นิวคาสเซิ่ล
คืนวันเสาร์นี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมฟาดแข้งนัดสำคัญในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยจะออกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สังเวียนแข้ง เซนต์ เจมส์ พาร์ค และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-2-3-1) ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้ ซึ่งน่าจะมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ออกไปเสมอ กาลาตาซาราย 3-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

- ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า 

ฟอร์มออกทะเลอีกรอบในเกมเจอ กาลาตาซาราย แต่ก็คงได้รับความไว้วางใจจาก เทน ฮาก เหมือนเดิม ดังนั้นเจ้าตัวจึงจำเป็นต้องหาทางกลับเข้าฝั่งให้ได้ในนัดนี้  

- แบ็กโฟร์ : ดีโอโก้ ดาโลต์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์  

แดนหลัง เทน ฮาก น่าจะมีการปรับแค่ตำแหน่งแบ็กขวา โดย ดาโลต์ จะได้เป็นตัวจริงแทน แอรอน วาน-บิสซาก้า ที่ได้สตาร์ทในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ ส่วน ชอว์ รับบทแบ็กซ้ายเหมือนเดิม เช่นเดียวกับ ลินเดอเลิฟ และ แม็กไกวร์ ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก 

- คู่กลางรับ : ค็อบบี ไมนู, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ 

เจ้าหนู ไมนู ที่กำลังได้รับการสรรเสริญจากทั้งแฟนบอลและสื่อ มีแววสูงมากที่จะได้สตาร์ทตัวจริงแทน โซฟียาน อัมราบัต ที่เล่นไม่ดีในเกมเจ๊าเดือด กาลาตาซาราย ส่วน แม็คโทมิเนย์ น่าจะได้รับโอกาสลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรกต่ออีกนัด 

- สามตัวรุก : มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่ 

การ์นาโช่ ฟอร์มกำลังร้อน ยึดตัวจริงฝั่งซ้ายต่อไป เช่นเดียวกับ แฟร์นันด์ส ที่ยังไงก็ขาดไม่ได้ สำหรับบทบาทเพลย์เมกเกอร์ ส่วนด้านขวา อันโตนี่ คงต้องหลีกทางให้ แรชฟอร์ด ที่พร้อมลงเล่นอีกครั้ง หลังจากติดโทษแบนเกมยุโรปเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ 

- หน้าเป้า : ราสมุส ฮอยลุนด์ 

ถึงแม้ยังทำประตูเกมลีกไม่ได้ หลังจากลงเตะมาแล้วถึง 9 นัด แต่การเล่นของเจ้าตัวถือว่ามีประโยชน์ต่อทีม ยังไง ฮอยลุนด์ ก็คงได้รับโอกาสก่อน อ็องโตนี มาร์กซิยาล หากสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์ 

Subinho



ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X