ชักสงสัยฝีมือ! เชลซี เล็งทาบ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หากทนผลงาน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่ไหว

ชักสงสัยฝีมือ! เชลซี เล็งทาบ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หากทนผลงาน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่ไหว
เชลซี สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็ง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์มากประสบการณ์ชาวอิตาเลียน เข้ามาทำงาน หากตัดสินใจปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกจากตำแหน่ง

"สิงโตน้ำเงินคราม" ทำผลงานไม่คงเส้นคงวาในฤดูกาลนี้ แม้ว่าช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาจะมีการพัฒนาฟอร์มการเล่น และผลการแข่งขัน แต่จากแมตช์ที่โดน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถลุงยับ 1-4 ทำให้บอร์ดบริหารสโมสรเริ่มสงสัยในฝีมือของ "พอช" แล้ว

ด้วยเหตุนี้ โปเช็ตติโน่ ซึ่งเพิ่งจะเข้ามารับหน้าที่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ล่าสุด กำลังตกอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนัก และอาจเป็นไปได้ที่อนาคตในการทำงานของเขาจะจบลงในเร็วๆ นี้

"คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อชั้นนำในดินแดนมะกะโรนี รายงานว่าตอนนี้ เชลซี กำลังขยับหาทางออกหากจำเป็นต้องแยกทางกับ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ โดยเล็งทาบทาม อัลเลกรี เข้ามาทำงานแทน

ทั้งนี้ อัลเลกรี ซึ่งปัจจุบันกำลังกุมบังเหียน "ม้าลาย" ยูเวนตุส เป็นหนึ่งในโค้ชที่พวกเขาแสดงความสนใจอยากได้ตัวมากุมบังเหียนนานแล้ว และอาจเป็นไปได้ที่พวกเขาจะกระชากตัวมาวางแท็คติก เพื่อแก้วิกฤติกของทีมในช่วงระหว่างซีซั่นนี้ หรืออาจจะเป็นตอนซัมเมอร์หน้าก็ได้


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X