เทพลูกหนังชมจากใจ! ลิโอเนล เมสซี่ ยกย่อง ดาร์วิน นูนเญซ ยอดแข้งตัวจริง

เทพลูกหนังชมจากใจ! ลิโอเนล เมสซี่ ยกย่อง ดาร์วิน นูนเญซ ยอดแข้งตัวจริง
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวยกย่อง ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกฟอร์มแรง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะชั้นยอด หลังได้เห็นศักยภาพของเขามาแล้วจากศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

นูนเญซ มีส่วนสำคัญในการช่วย อุรุกวัย บุกถลุง แชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ดินแดนตะวันออกกลาง แบบสบายอุราถึงดินแดน "ฟ้าขาว" ด้วยสกอร์ 2-0 โดย ดาวยิงจากค่ายแอนฟิลด์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น และซัด 1 ประตูให้กับบ้านเกิดในแมตช์นี้ด้วย

เมสซี่ เปิดใจผ่าน "ทีวายซี สปอร์ต" สื่อกีฬาชั้นนำว่า นูนเญซ ซึ่งย้ายจาก เบนฟิก้า มาเล่นให้ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวรวม 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,740 ล้านบาท)  เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว เป็นนักเตะชั้นยอด หลังแสดงผลงานให้เป็นที่ประจักษ์สายตา 

"อุรุกวัย ตอบโตได้อย่างยอดเยี่ยม และมีการเล่นกับพื้นที่ว่างด้วยจังหวะสวนกลับได้ดีมากๆ พวกเขามีนักเตะชั้นยอดหลายคนโดยเฉพาะผู้เล่นอย่าง ดาร์วิน (นูนเญซ)" ดาวเตะเจ้าของบัลลง ดอร์ 8 สมัย ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ระบุ

ทั้งนี้ นูนเญซ พัฒนาผลงานได้อย่างต่อเนื่องโดยในฤดูกาล 2023-2024 นักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งด้วยการตะบันไปแล้ว 4 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ในลีก แม้จะโดนวิจารณ์เรื่องการพลาดจังหวะง่ายๆ ไปบ้าง แต่ดูเหมือนผลงานโดยรวมจะโดดเด่นยิ่งขึ้น



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X