นักข่าวดังแจงยิบ!แมนยู มีแววได้ตัว อ็องตวน กรีซมันน์ แค่ไหน?

นักข่าวดังแจงยิบ!แมนยู มีแววได้ตัว อ็องตวน กรีซมันน์ แค่ไหน?
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวระดับท็อปออกโรงชี้ชัดกรณีข่าวระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงทีม แอตเลติโก มาดริด ว่ามีแนวโน้มเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ กรีซมันน์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยสื่อเมืองกระทิงอ้างว่า ผีแดง ส่งเจ้าหน้าที่บินมาเจรจาคว้าตัวกองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส แล้วโดยยินดีจ่ายค่าแรงมากกว่าที่เขาได้รับจากต้นสังกัดสามเท่าตกปีละ 18.4 ล้านปอนด์ (ราว 828 ล้านบาท) หลังรู้ว่าเขามีค่าฉีกสัญญาที่ย่อมเยา

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 20 พ.ย. โรมาโน่ ออกโรงยันว่าเป็นข่าวที่เหลวไหลเนื่องจาก กรีซมันน์ ไม่มีความคิดย้ายออกจากทีมตราหมีในเดือนม.ค.นี้

"สำหรับ กรีซมันน์ ผมอยากระบุให้ชัดว่าเขาไม่คิดย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด จากที่ผมได้ยิน เขารัก แอตเลติโก มาดริด เขารักเมือง , แฟนบอล , เพื่อนร่วมทีม และโค้ช ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เขาไม่ย้าย" โรมาโน่ ระบุถึงสถานการณ์ของพ่อค้าแข้งวัย 32 ปี

"เขาได้รับการทามทาบจากสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ และเขาตัดสินใจปฏิเสธโดยไม่มีการเจรจาเพราะเขารักชีวิตในทีม แอตเลติโก ผมไม่คิดว่าเขาจะย้ายโดยที่ได้รับข้อเสนอจากทีมในยุโรปโดยเฉพาะในเดือนม.ค.

สำหรับซีซั่นนี้ กรีซมันน์ มีผลงานที่น่าประทับใจกับ แอตเลติโก มาดริด โดยเขาสอยตาข่ายได้ 12 ประตูจากการลงบู๊ 16 นัดในทุกรายการ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X