หวั่นใจ ลิเวอร์พูล พลาดมหันต์เมินซื้อแข้งปีใหม่ "สตีฟ นิโคล"ชี้กลางรับแจ่มๆต้องมีอีกคน!

หวั่นใจ ลิเวอร์พูล พลาดมหันต์เมินซื้อแข้งปีใหม่ "สตีฟ นิโคล"ชี้กลางรับแจ่มๆต้องมีอีกคน!
สตีฟ นิโคล ตำนานแบ็กขวา ลิเวอร์พูล หวั่นใจว่าอดีตต้นสังกัดจะตัดสินใจพลาดมหันต์ด้วยการไม่เซ็นสัญญาคว้าตัวกองกลางเชิงรับอีกหนึ่งคนมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม 2024 แม้จะมี วาตารุ เอ็นโดะ กัปตันทีมชาติญี่ปุ่น ยืนหยัดอยู่ในทีมอยู่แล้ว แถม สเตฟาน บายเซติช ดาวรุ่งวัย 19 ปี ก็น่าจะหายเจ็บกลับมาได้ในช่วงต้นปีหน้าด้วยอีกคนก็ตามที

อดีตดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ วัย 61 ปี ที่สมัยยังเป็นนักฟุตบอลอาชีพเล่นได้หมดทุกตำแหน่งในแผงหลังและมิดฟิลด์ กล่าวผ่านรายการพ็อดแคสต์ของ อีเอสพีเอ็น เอฟซี (ESPN FC) ว่า "ถ้าพวกเขาคว้าใครสักคนมาอยู่เคียงข้างสองคนนั้น (โดมินิค โซบอสไล และ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์) ได้แล้วล่ะก็ พวกเขาจะก้าวหน้าไปอีกขั้นหนึ่งเลยทีเดียว" 

"ตอนนี้ผมไม่รู้หรอก (ว่าน่าจะเป็นใคร) ผมไม่มีใครในใจเลย ผมเคยคิดว่า (โซฟียาน) อัมราบัต (กองกลางทีมชาติโมร็อกโกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืมตัวมาจาก ฟิออเรนติน่า ในฤดูกาลนี้) น่าจะเป็นคนที่ใช่สำหรับการมาอยู่เคียงข้างพวกเขา" 

"แต่การมาอยู่กับ ยูไนเต็ด กลับไม่ค่อยเวิร์คเสียอย่างนั้น ผมเคยคิดในตอนแรกว่าเขาน่าจะเป็นนักเตะในฝันได้เลยทีเดียว เขาก็แค่ปักหลักอยู่ข้างหลังพวกเขาสองคนนั้น ซึ่งจะเป็นการเปิดโอกาสให้พวกเขาทำเกมรุกบุกขึ้นไปข้างหน้าได้มากยิ่งขึ้น"

"แต่ผมไม่คิดว่า เอ็นโดะ คือคำตอบสุดท้าย และผมไม่คิดว่า (เคอร์ติส) โจนส์ ก็เป็นคำตอบด้วยเหมือนกัน ตอนนี้ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องมองหาใครสักคนในตำแหน่งนี้" เจ้าของแชมป์ ดิวิชั่น 1 เดิม 4 สมัย (1983-84, 1985-86, 1987-88 และ 1989-90) และยูโรเปี้ยน คัพ 1 สมัย (1983-84) ร่วมกับ "หงส์แดง" (1981-1994) กล่าวในที่สุด


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X