แมนยู ไหวไหม!ไบรท์ตัน ขอค่าตัว อีวาน เฟอร์กูสัน สุดโหด

แมนยู ไหวไหม!ไบรท์ตัน ขอค่าตัว อีวาน เฟอร์กูสัน สุดโหด
แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยินมีหวังสะอึก หลังเจ้าของทีม ไบรท์ตัน ตั้งค่าตัว อีวาน เฟอร์กูสัน โคตรโหด ขนาด มอยเซส ไกเซโด้ ตอนย้ายไปเล่นให้ เชลซี ยังชิดซ้ายไปเลย

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก ต้องการได้ค่าตัว อีวาน เฟอร์กูสัน กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไอร์แลนด์ เป็นสถิติใหม่ของเกาะอังกฤษ หลังมีข่าวว่าหลายทีมตามให้ความสนใจโดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

"เจ้านกนางนวล" เพิ่งจับหัวหอกวัย 19 ปี ต่อสัญญาไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2029 อย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดได้อย่างน่าประทับใจตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว และทำไปแล้ว 15 ประตูจากการลงสนาม 43 นัด 

นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น ยังมี ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่จับตาสถานการณ์ของ เฟอร์กูสัน อยู่เช่นกัน โดย "ปีศาจแดง" เคยยื่นซื้อมาแล้วที่ค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) แต่โดน ไบรท์ตัน ปฎิเสธอย่างไม่ใยดี

อย่างไรก็ตาม โทนี่ บลูม เจ้าของ ไบรท์ตัน พร้อมเปิดทางขายเช่นกัน แต่มีเงื่อนไขต้องได้ค่าตัวมากกว่า 115 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,060 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติของอังกฤษที่ "เจ้านกนางนวล" ขาย มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ ไปให้ เชลซี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เฟอร์กูสัน เคยยอมรับว่า ตอนเด็กเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด และมี เวย์น รูนี่ย์ ตำนานดาวยิง "ปีศาจแดง" เป็นไอดอล

"ผมขอบอกว่า เวย์น รูนี่ย์ เพราะผมเคยดูเขาเล่น และผมเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่เด็ก ผมเคยดูเขา และเขาเหลือเชื่อมาก" เฟอร์กูสัน ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X