แอนฟิลด์ดีต่อใจ! ดีโอโก้ โชต้า รับ ลิเวอร์พูล คว้าสามแต้มสำคัญก่อนฟีฟ่าเดย์

แอนฟิลด์ดีต่อใจ! ดีโอโก้ โชต้า รับ ลิเวอร์พูล คว้าสามแต้มสำคัญก่อนฟีฟ่าเดย์
ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าชาวโปรตุกีสของ ลิเวอร์พูล เปิดใจหลังทัพ "หงส์แดง" คืนฟอร์มเก่งในแมตช์ไล่ทุบ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เจ้าบ้านเล่นได้อย่างสุดยอดสร้างโอกาสทำประตูได้หลายคนและมาประสบความสำเร็จจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ช่วงครึ่งแรก จากนั้นในครึ่งหลังพวกเขาทำได้อีก 2 ประตูจาก "บังโม" และ โชต้า จบเกมคว้า 3 แต้มสำคัญส่งให้ทีมขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงด้วยการมี 27 คะแนน 

โชต้า กล่าวว่า "มันช่วยได้เยอะมากๆ ในการกลับมาเล่นที่แอนฟิลด์หลังต้องเจอกับช่วงสัปดาห์ที่ยากลำบาก และเป็นสิ่งสำคัญที่คว้า 3 คะแนนก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ ดังนั้นนี่คือสิ่งที่ทำให้เราทุกคนมีความสุข"

ส่วนฟอร์มการเล่นของ โม ซาลาห์ นั้น โชต้า เผยต่อไปว่า "เขามักจะอยู่ถูกที่ถูกเวลาเสมอ เขาอันตรายทุกครั้งที่ยิงประตู และสร้างโอกาสได้มากมาย ดังนั้นเขามีความสำคัญกับเรามากๆ เหมือนอย่างที่ทุกๆ คนรู้ เรามีนักเตะที่สร้างความแตกต่างหลายคน แต่ทุกๆ คนพยายามที่ทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีม และนั่นเป็นสิ่งสำคัญมาก"

ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ขยับมี 27 คะแนนเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง (ก่อนลงแข่งกับ เชลซี) โดย สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส แสดงความเห็นว่า "มันยังเพิ่งจะช่วงต้นซีซั่นอยู่เลย แต่เราต้องเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องเพื่อลุ้นแชมป์ไปจนจบซีซั่น หนทางยังอีกยาวไกล แต่เราต้องเก็บชัยชนะต่อไปเรื่อยๆ เพื่อขึ้นไปอยู่ในจุดนั้น" 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X