ชีวิตคงเปลี่ยนไปเยอะ! มิเกล อาร์เตต้า ประชดคงแก่แล้วกว่าจะมีการแก้ วีเออาร์

ชีวิตคงเปลี่ยนไปเยอะ! มิเกล อาร์เตต้า ประชดคงแก่แล้วกว่าจะมีการแก้ วีเออาร์
มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล เหน็บแนมว่าตนคงจะแก่ไปแล้วกว่าที่ วีเออาร์ จะมีการแก้ไข หลังจากเขาไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของทีมผู้ตัดสินในวันที่แพ้ นิวคาสเซิ่ล

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดแบบประชดประชันว่ากว่าที่ วีเออาร์ จะมีการแก้ไขให้ดีขึ้นนั้น ตนคงจะแก่ไปก่อนแล้ว

ในเกมลีกนัดล่าสุด อาร์เซน่อล แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 โดยที่มีประเด็นให้พูดถึงกันอย่างมาก เพราะทาง "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่พอใจกับการตัดสินของทั้งกรรมการและทีมงาน วีเออาร์ ที่ยังยืนกรานให้ "สาลิกาดง" ได้ประตู โดยที่ อาร์เตต้า ถึงขั้นด่าฝั่งกรรมการอย่างรุนแรง ซึ่งมันก็ทำให้เกิดการถกเถียงเกี่ยวกับการแก้ไขการทำงานของ วีเออาร์ ตามไปด้วย หลังจากซีซั่นนี้มีประเด็นปัญหาด้านการตัดสินให้พูดถึงเยอะพอตัว

กุนซือชาวสแปนิชเผยว่า "ผมคงจะหัวล้านในอีก 10 ปีหลังจากนี้, ชีวิตมันคงจะต่างไปจากเดิมมากๆ และเราอาจจะมีกฎใหม่ๆ ในวงการฟุตบอลหลายข้อด้วย ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะเป็นยังไง เอาเป็นว่ามาพยายามทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อทำให้วงการนี้มันดีขึ้นในทุกด้านกันดีกว่า"

"ผมจำเป็นต้องยืนกรานแบบเดิมอยู่เสมอ ผมพยายามพูดด้วยความสัตย์จริงและมีความชัดเจนมาโดยตลอด ผมแสดงออกด้วยความซื่อตรงและปกป้องความเชื่อของตัวเอง ก็หวังว่าผมจะไม่เจอปัญหาจากการให้สัมภาษณ์แบบนี้นะ นี่สามารถมองให้เป็นแนวทางในการทำบางอย่างได้ และเราสามารถเดินไปข้างหน้าได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X