มาร์คัส แรชฟอร์ด ว้าวุ่นเพิ่ม!พี่ชายชกหน้าแฟนสาวต้องขึ้นศาลมะกัน

มาร์คัส แรชฟอร์ด ว้าวุ่นเพิ่ม!พี่ชายชกหน้าแฟนสาวต้องขึ้นศาลมะกัน
มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวที่ชวนให้น่าหนักใจเพิ่มเมื่อพี่ชายซึ่งเป็นเอเจนต์ให้ตัวเองก่อเหตุชกหน้าแฟนสาวขณะพักผ่อนอยู่ใน ไมอามี่ , ฟลอริด้า และมีกำหนดขึ้นศาลช่วงปลายเดือนนี้

แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ได้รับข่าวร้ายเพิ่มเติมอีกหลังเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดบุกไปแพ้ โคเปนเฮเก้น 4-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาซึ่งเขาได้ใบแดงจนทำให้ทีมเสียหายเนื่องจาก เดลี่ เมล เผยว่า เดน พี่ชายวัย 31 ปีซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเจนต์ให้เขาชกหน้าอันเดรีย ปอร์นย่า แฟนสาวที่ใช้ชีวิตด้วยกันมานานสี่ปีที่บ้านแถบชานเมืองแมนเชสเตอร์ และมีลูกวัย 14 เดือนด้วยกันขณะที่พวกเขาเดินทางไปพักผ่อนในอเมริกา

เมล เผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 20 ต.ค.โดยสตาฟฟ์ของโรงแรม คิมพ์ตัน แองค์เลอร์ ใน ไมอามี่ พบเห็นว่า อันเดรีย เดินมาที่ล็อบบบี้โดยที่จมูกเปื้อนเลือด และร้องขอเปิดห้องใหม่ด้วยเกรงว่าจะได้รับอันตราย

ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว สื่อระบุว่าอุบัติขึ้นขณะที่ทั้งสองขึ้นรถแท็กซี่กลับจากการท่องราตรีโดยพี่ชายของ แรชฟอร์ด ขอเช็กโทรศัพท์มือถือแฟนสาวหลังรู้มาว่าเธอส่งข้อความไปหาชายอีกคนจนทำให้มีการผลักกันไปมาก่อน เดน จะชกเธอที่หน้าสองหนก่อนคว้าโทรศัพท์มือถือของเธอลงจากรถแท็กซี่ไปตามคำบอกเล่าของเจ้าหน้าที่

นอกจากนี้ ทั้งสองมีปากเสียงกันต่ออีกหลังกลับมาถึงโรงแรม ขณะที่ ชานเตลเล่ เมย์นาร์ด พี่สาวของ แรชฟอร์ด ซึ่งเดินทางไปเลี้ยงลูกให้กับ เดน ที่อเมริกาด้วยให้การว่าเธอไม่เห็นเหตุการณ์ตอนที่ เดน ชกแฟนสาวเนื่องจากอยู่ในห้องพักกับหลาน

อย่างไรก็ดี สุดท้ายแล้ว เดน ถูกตำรวจจับกุมตัวในเวลาตีสามครึ่งก่อนที่เขาจะได้รับอนุญาตให้ประกันตัวด้วยการวางเงิน 1,500 ดอลลาร์ (ราว 54,000 บาท)  และมีกำหนดขึ้นศาล ฟลอริด้า ในวันที่ 27 พ.ย. แม้รายงานข่าวจะระบุว่าไม่เป็นที่ชัดเจนว่าถึงขณะนี้เขายังอยู่ในอเมริกาหรือไม่


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X