มี จู๊ด เบลลิ่งแฮม ด้วย!แฟร้งค์ แลมพาร์ด ปูดบอร์ด เชลซี เมินซื้อ3ยอดแข้ง

มี จู๊ด เบลลิ่งแฮม ด้วย!แฟร้งค์ แลมพาร์ด ปูดบอร์ด เชลซี เมินซื้อ3ยอดแข้ง
แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกุนซือทีม เชลซี ออกโรงเผยเคยยื่นเรื่องให้บอร์ด สิงห์บลูส์ ซื้อสามสตาร์ดังโดยมี จู๊ด เบลลิ่งแฮม รวมอยู่ด้วย แต่ถูกบอกปัดเกลี้ยง

แลมพาร์ด ซึ่งปัจจุบันยังว่างงานเผยถึงเหตุการณ์ครั้งดังกล่าวขณะสนทนากับ จอห์น โอบี มิเกล อดีตกองกลางทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนผ่านพอดแคสต์ว่าเกิดขึ้นในช่วงแรกที่เขารับงานคุมทีม สิงห์บลูส์ ในปี 2019 ก่อนถูกแทนที่โดย โธมัส ทูเคิ่ล ในปี 2021

"ตอนที่ผมเป็นผู้จัดการทีม เชลซี ผมมุ่งมั่นที่จะดึง จู๊ด เบลลิ่งแฮม เข้ามา แต่ผมไม่อาจโน้มน้าวผู้บริหารได้สำหรับไอเดียการจ่ายเงิน 20 ล้านปอนด์สำหรับใครสักคนที่มีอายุน้อยขนาดนั้น" แลมพ์ส ซึ่งกลับมาคุมทีม เชลซี แบบขัดตาทัพอีกหนช่วงท้ายซีซั่น 2022/23 เอ่ยเมื่อ 7 พ.ย.

นอกจากนี้ อดีตกองกลางดาวซัลโวเผยด้วยว่าเขาต้องการเซ็นสัญญากับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ อีกราย รวมทั้งต้องการฉุด เดแคลน ไรซ์ เด็กปั้นที่ไม่อาจก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้กลับสู่สโมสรอีกรอบ

"ผมไม่รู้ว่าเขาอยากย้ายมาที่นี่หรือเปล่า แต่ผมเป็นแฟนตัวยงของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์"

"ผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นหรือเปล่า แต่ผมพยายามอย่างเต็มที่รวมถึงนักเตะอีกสองสามรายด้วยในตอนนั้น เขาโดดเด่นมาก มันใกล้เคียงหรือเปล่า? เขาเท่านั้นที่สามารถตอบคำถามนี้ได้"

"ผมต้องการดึง เดแคลน ไรซ์ กลับมา ผมรู้สึกว่าเด็กคนนี้จะเป็นกัปตันทีม เชลซี ได้ในอีก 10 ปีข้างหน้า แต่สุดท้ายมันไม่เกิดขึ้น มันยากที่จะทำให้บอร์ดเห็นคล้อย"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X