ไปแน่ม.ค.นี้!แมนยู ยกระดับปฎิบัติการเชือด เจดอน ซานโช่

ไปแน่ม.ค.นี้!แมนยู ยกระดับปฎิบัติการเชือด เจดอน ซานโช่
แมนฯ ยูไนเต็ด ขายทิ้ง เจดอน ซานโช่ แน่เปิดตลาดหน้าหนาวนี้ หลังจัดการเชือดให้ต้องโดดเดี่ยวยิ่งขึ้น

เจดอน ซานโช่ ปีกดาวดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน "ปีศาจแดง" ลบชื่อออกจากกลุ่มแชต วอทส์แอพ ของทีมแล้ว ส่งผลให้น่าจะมีความชัดเจนในเรื่องอนาคตที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากขึ้น ตามรายงานจากสื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน

เอริค เทน ฮาก และบรรดาสตาฟฟ์โค้ช ใช้ วอทส์แอพ ในการสื่อสารข้อมูลสำคัญกับนักเตะทีมชุดใหญ่ และจากการที่ ซานโช่ โดนลบออกจากกลุ่มก็ยิ่งเป็นการยืนยันว่า น่าจะโดนปล่อยออกจากโรงละครแห่งความฝันในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้  

ดาวเตะวัย 23 ปี ถูกสโมสรสั่งพักแข้งมานานนับตั้งแต่เกมลีกนัดออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวโพสต์ลงสื่อโซเชียลว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ โกหกที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าหั่นชื่อออกจากทีมในเกมดังกล่าวเนื่องจากไม่พอใจการซ้อมของเขา

ในเวลานี้ปีกชาวเมืองผู้ดีต้องซ้อมตามลำพังหลังโดนห้ามไม่ให้ร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ แถมยังถูกห้ามใช้สิ่งอำนวยความสะดวกภายในสโมสรรวมถึงโรงอาหารด้วย ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็ตัดสินใจอย่างเด็ดขาดแล้วว่าจะขายทิ้งในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้

ซานโช่ ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2021 ด้วยค่าตัวถึง 73 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,212 ล้านบาท) ขณะที่ค่าตัวประเมินในเวลานี้หล่นฮวบลงมาเหลือแค่ราว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,188 ล้านบาท) เท่านั้น

สำหรับต้นสังกัดใหม่ของ ซานโช่ ในปีหน้ามีความเป็นไปได้มากสุดที่จะย้ายกลับไปเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็มีข่าวให้ความสนใจอยู่เหมือนกัน รวมทีมสโมสรจากซาอุดีอาระเบีย ที่พร้อมทุ่มเงินดึงไปค้าแข้งด้วยเช่นกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X