จบยาก!อาร์เซน่อล เตรียมร่างลิสต์ชอตกรรมการเป่าแย่

จบยาก!อาร์เซน่อล เตรียมร่างลิสต์ชอตกรรมการเป่าแย่
เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ อาร์เซน่อล เตรียมรวมลิสต์คำตัดสินที่ไม่เป็นธรรมกับทีมตั้งแต่ซีซั่นก่อน หลังจากมันเพิ่งเกิดประเด็นที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของทีมกรรมการในเกมพ่าย นิวคาสเซิ่ล

อาร์เซน่อล ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมรวบรวมคำตัดสินของกรรมการที่มองว่าไม่เป็นธรรมกับพวกเขาตั้งแต่ตอนเริ่มฤดูกาลก่อน เพื่อที่จะเอาไปโชว์ให้คณะกรรมการผู้ตัดสินอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) ดูในการประชุมครั้งต่อไป ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี

"ไอ้ปืนใหญ่" เพิ่งแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งประตูชัยของ "สาลิกาดง" มันกลายเป็นประเด็นร้อนพอตัวเพราะ วีเออาร์ ต้องทำการตรวจถึง 3 จังหวะที่นำไปสู่ประตู ก่อนที่จะยืนกรานให้มันเป็นประตู และนั่นขัดกับมุมมองของฝั่ง อาร์เซน่อล โดยที่ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมของพวกเขาถึงขั้นตำหนิการทำงานของทีมผู้ตัดสินและทีมงานวีเออาร์อย่างรุนแรงเลย ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็แถลงการณ์สนับสนุนคำพูดของ อาร์เตต้า เช่นกัน

เดลี่ เมล เสริมว่าหนึ่งในจังหวะที่ อาร์เซน่อล เล็งเอาไว้ในลิสต์คือตอนที่ พีจีเอ็มโอแอล เคยยอมรับว่าทีมงาน วีเออาร์ ทำพลาดที่ไม่ได้วาดเส้นให้ตรงตามความเป็นจริงจนทำให้ เบรนท์ฟอร์ด ได้ประตูในเกมที่ อาร์เซน่อล เสมอกับอีกฝ่าย 1-1 เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สื่อเจ้าเดิมบอกด้วยว่าคนของฝั่งผู้ตัดสินก็ไม่พอใจ อาร์เซน่อล เช่นกันที่ทำให้ประเด็นนี้เป็นเรื่องใหญ่โตจนเกินเหตุ พร้อมบอกว่าการตัดสินหลายครั้งมันมีความแม่นยำมากขึ้นภายใต้การบริหารของ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ซึ่งเพิ่งเข้ามาเป็นหัวหน้ากลุ่มผู้ตัดสินด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X