ผู้แพ้ที่ยิ่งใหญ่!แกรี่ เนวิลล์ ชม สเปอร์ส แม้พ่าย เชลซี

ผู้แพ้ที่ยิ่งใหญ่!แกรี่ เนวิลล์ ชม สเปอร์ส แม้พ่าย เชลซี
แกรี่ เนวิลล์ กล่าวชม สเปอร์ส ที่เล่นได้น่าทึ่งตอนที่เหลือแค่ 9 คน โดยบอกว่าแฟนบอล "ไก่เดือยทอง" สามารถภูมิใจในตัวคนที่ยังอยู่ในสนาม และในตัว อังเก้ ปอสเตโคกลู ได้เลย

แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาชาวอังกฤษ กล่าวชม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ยังทำผลงานได้ดีแม้จะเหลือผู้เล่นแค่ 9 คน ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่แพ้ เชลซี 1-4 คารัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

ก่อนลงเล่นเกมนี้หลายคนยกให้ สเปอร์ส เป็นต่อเพราะพวกเขาฟอร์มดีกว่าอีกฝ่ายเยอะ ซึ่งเจ้าถิ่นก็ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 6 แต่ในนาทีที่ 33 พวกเขาก็มาเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่นจากการที่ คริสเตียน โรเมโร่ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ก่อนที่ เชลซี จะตีเสมอได้ในนาทีที่ 35

พอถึงนาทีที่ 55 "ไก่เดือยทอง" ก็เหลือผู้เล่นแค่ 9 คนเมื่อ เดสตินี่ อูโดกี้ โดนใบเหลืองใบที่ 2 อย่างไรก็ตาม อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ทำให้หลายคนแปลกใจเมื่อสั่งให้ลูกทีมดันแนวขึ้นสูงแม้ว่าจะเสียเปรียบเรื่องจำนวนนักเตะในสนาม ซึ่ง สเปอร์ส ก็เล่นได้ดีในระดับหนึ่งด้วย ก่อนที่ นิโกลัส แจ็คสัน จะมาทำ 3 ประตูให้ทีมเยือนในนาทีที่ 75, ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 4 และนาทีที่ 7

เนวิลล์ เผยว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นทีมที่แพ้ 1-4 แต่ได้รับการยืนปรบมือ มันเป็นค่ำคืนที่บ้าบอมากๆ มันเต็มไปด้วยความบ้าคลั่งตั้งแต่ต้นจนจบ อังเก้ ปอสเตโคกลู จะต้องรู้สึกภูมิใจในตัวลูกทีมของเขาที่ยังอยู่ในสนาม มันเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น, สนุก และบ้าบอมากๆ"

"มันมีนักเตะ 2 คนของพวกเขาที่เล่นแบบไร้วินัยเอง แฟนบอลไม่ได้ต้องผิดหวังกับการทำหน้าที่ของกรรมการ แต่พวกเขาต้องผิดหวังกับการขาดความนิ่ง และการเล่นแบบไม่ยั้งคิดของ โรเมโร่ กับ อูโดกี้ อย่างไรก็ตาม บรรดาแฟนบอลก็สามารถภูมิใจกับคนที่ยังเหลืออยู่ในสนามได้ รวมถึงภูมิใจในเรื่องที่ว่ากุนซือของพวกเขาให้ทีมเล่นด้วยรูปแบบนี้ในตอนที่เหลือ 9 คนได้ แน่นอนว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาเป็นผู้แพ้ แต่ว่า เชลซี ไม่เคยมีช่วงเวลาที่เล่นได้สบายๆ เลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X