สมควร!จามาล เลสเซลล์ส เผยเหตุสะใจแรง นิวคาสเซิ่ล สยบ อาร์เซน่อล

สมควร!จามาล เลสเซลล์ส เผยเหตุสะใจแรง นิวคาสเซิ่ล สยบ อาร์เซน่อล
จามาล เลสเซลล์ส กัปตันทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกโรงให้สัมภาษณ์สะใจเป็นที่สุดที่ สาลิกาดง เอาชนะ อาร์เซน่อล ได้สำเร็จในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พ.ย. เนื่องจาก จอร์จินโญ่ กัปตันทีม ปืนใหญ่ เมินสัมผัสมือหลังจบเกม

นิวคาสเซิ่ล สร้างชื่อเป็นทีมแรกในลีกซีซั่นนี้ที่เอาชนะ  อาร์เซน่อล ได้จากประตูชัยในนาทีที่ 64 ของ แอนโธนี่ กอร์ดอน ซึ่งเกิดความน่ากังขาอย่างหนักแม้จะมีการเช็ควีเออาร์แล้วก็ตามเนื่องจากมีภาพนิ่งชี้ให้เห็นว่า โชลินตอน ตัวรุกเจ้าบ้านยกแขนผลักต้นคอของ กาเบรียล มาร์กัลเญส จนล้มก่อนนำไปสู่การได้ประตูของ เดอะ แม็กพายส์

ต่อกรณีดังกล่าว อาร์เซน่อล จัดการแถลงอย่างเป็นทางการให้การสนับสนุนกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า อย่างเต็มที่จากการให้สัมภาษณ์โจมตีการทำหน้าที่ของวีเออาร์ พร้อมเรียกร้องให้คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) เร่งปรับปรุงโดยด่วน

กระทั่งล่าสุด เลสเซลล์ ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ มิเรอร์ ว่าสะใจอย่างแรงที่สามารถเอาชนะ อาร์เซน่อล ได้เนื่องจากหลังเกมจบลง จอร์จินโญ่ ปฏิเสธที่จะสัมผัสมือกับเขาแม้กองกลางอิตาเลี่ยนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงสิบนาทีสุดท้ายก็ตาม

"ผมดีใจมากที่เราชนะพวกเขา จอร์จินโญ่ กัปตันของพวกเขาไม่ต้องการสัมผัสมือกับผมหลังเกม ผมฉุนมาก ผมไม่เคยปฏิเสธการจับมือกับกัปตันทีมคู่แข่ง ไม่เคยเลย" เลสเซลล์ส เอ่ย

"คุณสามารถโต้เถียงกันได้อย่างมากมายเท่าที่คุณต้องการในสนาม แต่การสัมผัสมือหลังเกมเป็นส่วนหนึ่งของกีฬา"

"สำหรับผม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในสนาม ไม่ว่าจะมีการกระทบกระทั่งหรืออะไรก็ตาม คุณต้องแสดงสปิริตของความเป็นนักกีฬา และสัมผัสมือหลังเกม เขาไม่ทำ ดังนั้นผมจึงดีใจที่เราชนะพวกเขา ผมไม่คิดว่ามันยอมรับได้สำหรับนักเตะแบบนี้"

"นักเตะหลายรายเดินเข้าอุโมงค์ แต่ผมเดินไปหาเขาเพื่อสัมผัสมือ แต่เขาไม่ต้องการ และเขาเป็นกัปตัน มีหลายอย่างเกิดขึ้นในเกม แต่ฟุตบอลเป็นแบบนี้ และเราจัดการกับมันได้ดีด้วยการทำใจให้สงบ"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X