แก้ไขด่วน!เจมี่ คาร์ราเกอร์ จี้ ดาร์วิน นูนเญซ รีบปรับเรื่องจบสกอร์

แก้ไขด่วน!เจมี่ คาร์ราเกอร์ จี้ ดาร์วิน นูนเญซ รีบปรับเรื่องจบสกอร์
เจมี่ คาร์ราเกอร์ กระตุ้น ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ว่าต้องแก้ไขเรื่องการจบสกอร์โดยด่วน โดยบอกว่าที่จริง นูนเญซ เป็นคนที่ทำได้ดีในหลายด้านอยู่แล้ว

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกชาวอุรุกวัยจำเป็นต้องแก้ไขเรื่องการจบสกอร์ให้ได้โดยเร็ว หลังจากเขาทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ในเกมที่ "หงส์แดง" ออกไปเสมอกับ ลูตัน ทาวน์ 0-0

เกมนี้ นูนเญซ มีจังหวะจบสกอร์หลายครั้ง แต่กลับยิงทิ้งยิงขว้าง และมีชอตหนึ่งที่เขายิงแบบจ่อๆ พลาด โดยถึงแม้ผู้กำกับเส้นจะยกธงว่ามันเป็นจังหวะล้ำหน้าแต่มันก็กลายเป็นชอตที่หลายคนพูดถึงกันพอตัว และทำให้คนล้อเลียนเขามากขึ้นไปอีกหลังจากตลอดเวลาที่ผ่านมา นูนเญซ ก็โดนล้อเรื่องการจบสกอร์อยู่แล้ว

คาร์ราเกอร์ เผยว่า "มันมีหลายเรื่องเกี่ยวกับเขาที่น่ายกย่อง และจนถึงตอนนี้เขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ แต่มันก็มีบางจังหวะที่เขาเล่นได้ไม่ดีจนทำให้คนที่ไม่ชอบเขาสามารถเอามาพูดถึงอย่างกว้างขวางได้เหมือนกัน เขาต้องเปลี่ยนเรื่องเล็กน้อยเหล่านั้นให้ได้ เขาต้องเล่นด้วยความละเอียด ไม่ใช่ยิงแบบเต็มข้อในทุกจังหวะ"

"เขาเป็นนักเตะที่อันตรายสำหรับคู่แข่ง เขาเป็นคนที่รับมือได้ยาก และเขาไม่มีวันเป็นคนที่มีความเฉียบคมมากที่สุดได้ ตอนนี้เราทุกคนเข้าใจถึงเรื่องนั้นกันเป็นอย่างดี แน่นอนว่าเขาพัฒนาขึ้นมาเยอะเมื่อเทียบกับฤดูกาลก่อน แต่เขาต้องเลิกทำให้เกิดมุกล้อเลียนแบบนี้และมีความเฉียบคมมากกว่านี้ในจังหวะเหล่านั้นได้แล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X