ฟอร์มอย่างโหด! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชม เฌเรมี่ โดกู ปรับตัวเข้ากับ แมนซิตี้ โคตรไว

ฟอร์มอย่างโหด! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชม เฌเรมี่ โดกู ปรับตัวเข้ากับ แมนซิตี้ โคตรไว
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อวย เฌเรมี่ โดกู ปีกจอมพลิ้ว ปรับตัวเข้ากับทีมได้ไวมากๆ พร้อมอัปเดตอาการ เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่เจ็บจากเกมเปิดบ้านยำใหญ่ บอร์นมัธ 6-1 เมื่อคืนวันเสาร์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชม เฌเรมี่ โดกู ปีกดาวรุ่งชาวเบลเยียม ปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว หลังจากที่ ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 21 ปี ระเบิดฟอร์มโหด ทำ 1 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ ช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ถล่ม บอร์นมัธ 6-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดกู ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก แรนส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำประตู 1-0 นาทีที่ 30 หลังจากนั้นก็แอสซิสต์ให้ แบร์นาโด้ ซิลวา, มานูเอล อคานจี, ฟิล โฟเด้น และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา อีกครั้ง ทำประตู 2-0, 3-0, 4-0 และ 5-1 ตามลำดับ ก่อนที่ นาธาน อาเก้ จบสกอร์ลูกปิดเกม 6-1 นาทีที่ 88

"เขาปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วมาก ไม่ใช่แค่เกมวันนี้เท่านั้นนะ แต่ทุกเกมที่เขาลงเล่น เขาทำได้เยี่ยมมากๆ เราทุกคนต่างปลื้มกับผลงานของเขา" ยอดกุนซือชาวสแปนิช กล่าวหลังเกม 

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า ยังพูดถึง เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงคนสำคัญ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจบครึ่งแรก "เขาข้อเท้าบิด เราเลยไม่อยากเสี่ยงกับเขา เขารู้สึกไม่สะดวกในการเล่น เขาอาจจะกลับมาได้ในวันอังคาร หรือไม่ก็วันอาทิตย์หน้า"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X