รอรับแรงกระแทก? มาร์คัส แรชฟอร์ด โผล่เที่ยวไนต์คลับหลังพ่าย แมนซิตี้

รอรับแรงกระแทก? มาร์คัส แรชฟอร์ด โผล่เที่ยวไนต์คลับหลังพ่าย แมนซิตี้
มาร์คัส แรชฟอร์ด จุดประเด็นร้อนหลังไปเที่ยวไนต์คลับในช่วงเวลาไม่นานหลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ แมนฯ ซิตี้ ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่เขาฟอร์มตกอย่างหนัก

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางไปเที่ยวที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งเพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดของตัวเองล่วงหน้า ในช่วงเวลาไม่นานหลังจากที่ต้นสังกัดแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

หลังจากฤดูกาลก่อนทำไปถึง 30 ลูกจากการลงเล่น 56 นัดในทุกรายการ ซีซั่นนี้ แรชฟอร์ด กลับออกสตาร์ตได้น่าผิดหวังหลังเพิ่งยิงได้เพียง 1 ประตูจาก 13 นัด แถมในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ นัดล่าสุดเขาก็ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานอีกครั้งด้วย

สำหรับไนต์คลับที่ว่ามีชื่อว่า ไชน่าไวธ์ โดยเป็นที่เชื่อกันว่าคนในครอบครัวและเพื่อนๆ ของ แรชฟอร์ด ไปร่วมปาร์ตี้ที่ไนต์คลับด้วย เช่นเดียวกับ ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมทีม โดยมันมีภาพถ่ายของ แรชฟอร์ด เป็นหลักฐานชั้นดี

ทั้งนี้ เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษรายงานว่าปาร์ตี้ดังกล่าวจัดกันถึงราว ตี 3 ครึ่ง แต่ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า แรชฟอร์ด อยู่ที่นั่นจนถึงตอนนั้นรึเปล่า โดยเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา เขายังมาซ้อมกับทีมได้ตามปกติ และมันมีการจัดงานเลี้ยงวันเกิดให้เขาในพื้นที่ส่วนตัวตามที่วางแผนกันเอาไว้ด้วยหลังจากเขาเกิดในวันที่ 31 ตุลาคม

เดลี่ เมล เสริมว่ามันยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะดำเนินมาตการทางวินัยกับ แรชฟอร์ด หรือไม่ โดยที่ผ่านมามันก็มีรายงานว่าเหล่าเพื่อนร่วมทีมของ แรชฟอร์ด มองว่าเขาจำเป็นต้องยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นมาและช่วยทีมให้ได้แบบจริงจังสักที หลังจากซีซั่นนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ถึง 7 เกมจากการลงเล่น 14 นัดในทุกรายการ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X