ฮึกเหิมเต็มที่!โดมินิค โซโบซไล ลั่น ลิเวอร์พูล พร้อมเจอทุกทีม

ฮึกเหิมเต็มที่!โดมินิค โซโบซไล ลั่น ลิเวอร์พูล พร้อมเจอทุกทีม
โดมินิค โซโบซไล ระบุ ลิเวอร์พูล พร้อมชนกับทุกทีม และกล่าวสรรเสริญ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วยว่าเป็นนักเตะชั้นยอด

โดมินิค โซโบซไล กองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับคู่แข่งทุกราย หลังจากพวกเขาออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าประทับใจ

ในนัดล่าสุด ลิเวอร์พูล เพิ่งเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-0 จนทำให้ตอนนี้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนนจากการลงเล่น 10 นัด พร้อมกับรั้งอันดับ 4 ของลีกโดยที่ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเป็นจ่าฝูงเพียง 3 แต้มเท่านั้น

"ทุกคนพยายามที่จะคว่ำเราให้ได้ แต่เราพร้อมรับมืออยู่แล้ว เราพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับความท้าทายจากทุกทีม ในฐานะทีมแล้วนั้นเราสามาราถทำได้หลายอย่างกับการเล่นในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เราออกสตาร์ตได้ดีแล้วนั้นเราก็ต้องรักษาระดับการเล่นแบบนี้ให้ได้ เราแค่ต้องตั้งหน้าตั้งตาทำงานให้หนักที่สุดเท่าที่จะทำได้ และท้ายที่สุดแล้วมันก็จะได้รับผลตอบแทนที่ดีเอง" โซโบซไล ระบุ

ดาวเตะชาวฮังกาเรียนกล่าวชม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วยว่าเป็นนักเตะที่มีความอันตรายอยู่เสมอ "เขาสร้างความอันตรายได้ตลอดไม่ว่าจะเป็นตอนที่ได้ลูกจุดโทษ, ตอนเล่นจังหวะสวนกลับเร็ว, ตอนที่แอสซิสต์หรือตอนที่ทำประตู เขาเป็นคนที่สำคัญกับเรามากๆ"

โซโบซไล บอกด้วยว่าบรรดาแนวรุกของ ลิเวอร์พูล ต่างก็เป็นนักเตะชั้นยอดจนทำให้ตนเล่นได้ง่าย หลังจากจนถึงตอนนี้เขาประสานงานกับเหล่าแนวรุกได้ดี "ผมบอกได้เพียงว่าทุกคนต่างก็เป็นนักเตะชั้นยอด เป็นคนที่ดี บางครั้งพวกเขาทำเรื่องที่สุดยอดได้ ในขณะที่บางครั้งพวกเขาเล่นได้แบบดีนิดๆ แต่พวกเขาไม่เคยเล่นได้แย่เลย! ซึ่งนั่นทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X