สุดเหวี่ยง!แมนซิตี้ ฉลองลั่นห้องแต่งตัว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (มีคลิป)

สุดเหวี่ยง!แมนซิตี้ ฉลองลั่นห้องแต่งตัว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (มีคลิป)
เหล่าแข้ง แมนฯ ซิตี้ ฉลองกันอย่างสนุกสุดเหวี่ยงในห้องแต่งตัวของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยคนที่เอาบรรยากาศมาแชร์คือ เฌเรมี่ โดกู แถมเขายังแอบเย้ย อันโตนี่ ด้วย

บรรดานักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร้องเพลงฉลองกันอย่างเริงร่าในห้องแต่งตัวของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากพวกเขาบุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

แม้ว่าจะต้องลงเล่นในบ้านของอริร่วมเมือง แต่ว่า แมนฯ ซิตี้ ก็โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมจนทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 24 คะแนน จากการลงเล่น 10 นัด และถึงแม้จะเป็นอันดับ 3 ของตารางคะแนน แต่แชมป์เก่าก็ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เป็นจ่าฝูงอยู่แค่ 2 แต้มเท่านั้น

ทั้งนี้ หลังจากจบการแข่งขันไปแล้ว เฌเรมี่ โดกู ดาวเตะคนใหม่ของ แมนฯ ซิตี้ ก็โพสต์คลิปตอนที่พวกเขาฉลองกันแบบสนุกสุดเหวี่ยงในห้องแต่งตัวลงบนโลกออนไลน์ โดยเหล่าลูกทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ต่างก็ร้องเพลงวนไปวนมาว่า "แชมเปี้ยนส์ อีกครั้ง โอเล่ โอเล่!"

นอกจากนี้ โดกู ยังเย้ย อันโตนี่ ด้วย หลังจากดาวเตะชาวบราซิเลียนเล่นอันตรายใส่ โดกู ในช่วงท้ายเกม โดยเขาโพสต์ภาพตอนที่ตัวเองยืนเผชิญหน้ากับ อันโตนี่ พร้อมพิมพ์ข้อความว่า "นิ่งเข้าไว้... แมนเชสเตอร์ มันเป็นสีน้ำเงิน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X