ขอให้ปลอดภัย!ลิเวอร์พูล แถลงพ่อ-แม่ หลุยส์ ดิอาซ ถูกลักพาตัว

ขอให้ปลอดภัย!ลิเวอร์พูล แถลงพ่อ-แม่ หลุยส์ ดิอาซ ถูกลักพาตัว
ขอให้ปลอดภัยและจัดการโดยเร็วที่สุด! ลิเวอร์พูล แถลงรับทราบพ่อแม่ของ หลุยส์ ดิอาซ ถูกลักพาตัว ขณะที่สื่อคาดนักเตะคงไม่ได้ลงเล่นให้ทีมนัดเจอ ฟอเรสต์ คืนนี้

ลิเวอร์พูล ออกโรงแถลงการณ์รับทราบเรื่องราวที่ หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ กับ ซิเลนิส มารูลันด้า พ่อและแม่ของ หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย ถูกลักพาตัวแล้ว โดยหวังว่า ทุกคนจะปลอดภัย และสามารถจัดการทุกอย่างโดยเร็วที่สุด

พ่อและแม่ของ ดิอาซ ถูกคนร้าย 2 คนดักหน้ารถในเมือง บาร์รานคาส ลา กัวจิร่า ซึ่งเป็นที่ที่ดาวเตะ "หงส์แดง" เติบโตขึ้นมา ก่อนพาขึ้นรถตู้ แล้วหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ ก่อนที่ต่อมามีรายงานเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถช่วยเหลือแม่ออกมาได้แล้ว อย่างไรก็ตามยังตามหาคุณพ่อกันต่อไป

"หงส์แดง" แถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า "สโมสร ลิเวอร์พูล ขอยืนยันว่าพวกเรารับทราบถึงสถานการณ์ที่กำลังดำเนินอยู่ที่เกี่ยวข้องกับครอบครัวของ หลุยส์ ดิอาซ ในประเทศโคลอมเบีย"

"พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเรื่องนี้จะได้รับการแก้ไขอย่างปลอดภัยและโดยเร็วที่สุด ในระหว่างนี้สวัสดิภาพของนักเตะจะยังคงเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกของเรา" ลิเวอร์พูล เผย

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์นี้ (21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) และคาดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ คงจะไม่ส่ง ดิอาซ ลงสนาม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X