เด็ดทุกประตู!มิเกล อาร์เตต้า ยกนิ้วแฮททริคของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

เด็ดทุกประตู!มิเกล อาร์เตต้า ยกนิ้วแฮททริคของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์
มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกปากชม เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าของทีมว่าซัดประตูได้อย่างเด็ดขาดทั้งสามเม็ดหลังเจ้าตัวระเบิดลีลากระทุ้งแฮททริคได้ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดไล่ต้อน เชฟฯ ยูไนเต็ด ขาดลอย 5-0 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ต.ค.

เอ็นเคเทียห์ สร้างความสะใจให้กับสวาก เดอะ กันเนอร์ส ด้วยการซัลโวคนเดียวสามประตูรวดพาทีมเมืองหลวงออกนำทีมน้องใหม่ไปก่อนแบบหายห่วงก่อนที่เขาจะเปิดโอกาสให้ ฟาบิโอ วิเอร่า กดลูกโทษในนาทีที่ 88  ขณะที่ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ กองหลังทีมชาติ ญี่ปุ่น ตัวสำรองอีกรายมีชื่อติดสกอร์บอร์ดเช่นกันด้วยการซัดเม็ดปิดท้ายในช่วงทดเวลา

"เรามีสัปดาห์ที่ดีมาก เราต้องเล่นเกมเยือนก่อนหน้านี้สองนัด และวันนี้เรามีเกมที่แตกต่าง" กุนซือเลือดกระทิงเอ่ยหลังเกม

"เชฟฯ ยูไนเต็ด ต่อสู้เพื่อชีวิตของพวกเขา พวกเขามีระบบที่ดี และทำให้ทีมใหญ่ลำบากต่อการเอาชนะพวกเขา"

"เราต้องเล่นกันด้วยความอดทน แต่เราเป็นทีมที่ดีกว่าในช่วง  10-25 นาทีแรก เราต้องโจมตีพวกเขาให้ดีกว่าที่เป็นไป"

"สามประตูของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ มีความแตกต่าง แต่ทุกประตูล้วนแสดงตัวตนของเขา ประตูแรกเขาเห็นช่องว่าง และเข้าหาบอลพร้อมทั้งหนีกองหลังได้อย่างถูกจังหวะ ประตูที่สองเป็นการเล่นเร็ว และเขาต้องยิงเร็ว ประตูที่สามเป็นการง้างยิงที่สุดยอด"

สำหรับลูกโทษของทีมซึ่ง เอ็นเคเทียห์ มอบให้ ฟาบิโอ วิเอร่า สังหาร อาร์เตต้า เอ่ยว่า "นอกจากจะเป็นนักเตะชั้นยอดแล้ว เขายังเป็นคนที่เหลือเชื่ออีกด้วย เขามีความมุ่งมั่นที่ต่างไปจากคนอื่นโดยเฉพาะความนอบน้อมถ่อมตัว และเขามองดูคนอื่นด้วยเช่นกัน มันเป็นเรื่องดีที่เขาทำกับ ฟาบิโอ วิเอร่า"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X