พร้อมสยบ แมนซิตี้!มาร์คัส แรชฟอร์ด ลั่น แมนยู ไม่จำเป็นต้องฟอร์มหรู

พร้อมสยบ แมนซิตี้!มาร์คัส แรชฟอร์ด ลั่น แมนยู ไม่จำเป็นต้องฟอร์มหรู
มาร์คัส แรชฟอร์ด สตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงโวแหลก ปีศาจแดง พร้อมเผชิญหน้ากับ แมนฯ ซิตี้ ทีมร่วมเมืองในเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้แล้ว พร้อมมั่นใจสามารถกำราบ เรือใบสีฟ้า ได้แม้ทีมจะไม่ได้อยู่ในช่วงมีผลงานที่ดี

แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ยอมรับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจแม้จะเอาตัวรอดจากวิกฤตศรัทธาได้อย่างน่าใจหายใจคว่ำด้วยการกำชัยได้ตลอดสามเกมหลังของทุกรายการ

จากฟอร์มที่กระท่อนกระแท่น ส่งผลให้เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสแพ้ แมนฯ ซิตี้ คารังสูงในเกมวันอาทิตย์นี้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หากแต่ แรชฟอร์ด ชี้ว่า ผีแดง เคยเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ในรังเมื่อต้นซีซั่นก่อน เขาจึงเชื่อว่าทีมสามารถคว้าผลลัพธ์ที่ดีในเกมต่อกรกับ เรือใบสีฟ้า ได้

"บางครั้งฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ ผมไม่คิดว่าเรามีฟอร์มที่ดี แต่เราชนะสามเกม ผมจำซีซั่นก่อนได้ก่อนที่เราจะเล่นในบ้านกับ ลิเวอร์พูล เมื่อต้นซีซั่น ก่อนหน้านั้นเราไม่มีฟอร์มที่ดี แต่เราตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมใหญ่ เราพร้อมโชว์ฟอร์มแบบนั้นอีกหน หากเราชนะได้ เราก็จะแฮปปี้" แรชฟอร์ด กล่าวเมื่อ 28 ต.ค.

"ผมมองว่ามันจะเป็นเหมือนเกมกับ ลิเวอร์พูล เรามีความกล้าหาญ และมีใจสู้ทุกเกมที่เราเล่น เราจำเป็นต้องเก็บแต้มให้ได้ เราจำเป็นต้องขยับอันดับตาราง พรีเมียร์ลีก เราไม่มีเวลาแล้ว"

ทั้งนี้ ในเกมต้อนรับ ลิเวอร์พูล ต้นซีซั่นก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยได้ 2-1 จากประตูของ เจดอน ซานโช่ และ แรชฟอร์ด หลังจากพวกเขาแพ้สองเกมแรกของการออกสตาร์ตซีซั่นต่อ ไบรท์ตัน 2-1 และ เบรนท์ฟอร์ด 4-0


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X