แมนยู พบ แมนซิตี้!3จุดปะทะเดือดต้องจับตาศึกผ่าเมืองแมนเชสเตอร์

แมนยู พบ แมนซิตี้!3จุดปะทะเดือดต้องจับตาศึกผ่าเมืองแมนเชสเตอร์
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะไหวไหมในการรับมือ เออร์ลิง ฮาลันด์? เปิด 3 จุดปะทะสำคัญศึกผ่าเมือง แมนฯ ยูไนเต็ด พบ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ที่นำมาโดย เป็ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือชาวสแปนิช ในศึก พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้ (22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

แฟนบอลทั่วโลกต่างให้ความสนใจกับเกมนี้ และนี่คือ 3 จุดปะทะเดือดในสนามที่อาจตัดสินเกมผ่าเมืองจะออกหน้าไหน

1.  แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปะทะ เออร์ลิง ฮาลันด์

 

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ กลับมาเป็นตัวจริงให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงหลัง แถมยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

ขณะที่ เออร์ลิง ฮาลันด์ ก็ยังคงเป็นกองหน้าคนสำคัญของ แมนฯ ซิตี้ โดยฤดูกาลนี้ยิงใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 9 ประตูนำเป็นดาวซัลโว และเพิ่งทำสองประตูช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปเอาชนะ ยัง บอยส์ 3-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม  เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเก็บคะแนนจากนัดนี้ก็ต้องพยายามหยุดความอันตรายของหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ให้ได้ และ แม็กไกวร์ ก็ต้องรับมือให้อยู่ รวมทั้งไม่ก่อความผิดพลาดด้วย 

2. โซฟียาน อัมราบัต ปะทะ ฮูเลียน อัลวาเรซ

 

 โซฟียาน อัมราบัต น่าจะต้องลงทำหน้าที่กองกลางตัวตัดเกมให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังยังไม่แน่ว่า กาเซมีโร่ จะสมบูรณ์พอลงสนามได้หรือไม่

อัมราบัต จะต้องมารับมือกับ ฮูเลียน อัลวาเรซ ซึ่งเป็นนักเตะที่เล่นบอลฉลาด และทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม โดยฤดูกาลนี้ยิงใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 7 ประตู 

ถ้า อัมราบัต สามารถจัดการ อัลวาเรซ ได้อยู่หมัดก็จะทำให้เกมรุกของ แมนฯ ซิตี้ ลดความอันตรายไปได้เยอะ แต่ถ้าพลาดให้กับดาวเตะอาร์เจนไตน์ก็มีสิทธิ์ที่จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายคาบ้านได้เหมือนกัน

3. ราสมุส ฮอยลุนด์ ปะทะ รูเบน ดิอาส

 

ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังความหาประตูแรกใน พรีเมียร์ลีก กับ "ปีศาจแดง" ไม่ได้เลย หลังยิงไปได้สองประตูในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

เกมนี้ ฮอยลุนด์ จะได้มาดวลกับ รูเบน ดิอาส เซนเตอร์แบ็กคนเก่งของ แมนฯ ซิตี้ ทำให้น่าจับตามองอย่างมากว่า หัวหอกทีมชาติเดนมาร์ก จะสามารถเอาชนะคู่แข่งเข้าไปทะลวงตาข่ายได้หรือไม่


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X