บอกแล้วว่าเก่งจริง! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เชิดชู อ็องเดร โอนาน่า ผลงานสุดยอด

บอกแล้วว่าเก่งจริง! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เชิดชู อ็องเดร โอนาน่า ผลงานสุดยอด
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชม อ็องเดร โอนาน่า เป็นผู้รักษาประตูชั้นยอด แต่ต้องการเวลาในการปรับตัวสำหรับการย้ายมาเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้

นายทวารทีมชาติแคเมอรูน ย้ายจาก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 43.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,971 ล้านบาท) โดยนักเตะได้รับการคาดหวังอย่างสูง เนื่องจากต้องมาแทนที่ ดาบิด เด เคอา ที่หมดสัญญากับสโมสร

อย่างไรก็ตามผลงานในช่วงต้นซีซั่นของ โอนาน่า ค่อนข้างน่าผิดหวัง แต่กระนั้นเจ้าตัวก็ค่อยๆ พัฒนาฟอร์มอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็ช่วยเซฟพัลวันรวมทั้งป้องกันจุดโทษช่วงวินาทีสุดท้ายในแมตช์เฉือน โคเปนเฮเก้น 1-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเตรียมนำทัพ "เรือใบสีฟ้า" ทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เยือน "โรงละครแห่งความฝัน" ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้ ว่า โอนาน่า เป็นโกลที่เก่งมากๆ และงานนี้ลูกทีมของตนต้องโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเพื่อส่งบอลผ่านมือนายทวารชาวแคเมอรูน เข้าไปซุกก้นตาข่าย

"เขาเป็นนักเตะที่สุดยอดมากๆ และตอนนี้ก็อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกๆ คนต้องการเวลา (เพื่อปรับตัวในพรีเมียร์ลีก) ไม่ใช่แค่ผู้จัดการทีม แต่นักเตะ, ผู้รักษาประตูด้วย ทุกๆ คนแต่ก็มีบางครั้งที่หลายคนปรับตัวได้เร็ว แต่ผมขอชื่นชมเขาในฐานะผู้รักษาประตู หวังว่าเราจะสามารถเอาชนะเขาได้ แต่ก่อนเกมผมคาดหวังเอาไว้เสมอว่าเราจะต้องเผชิญหน้ากับนักเตะที่ดีที่สุด" กุนซือชาวสแปนิช ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X